Tin tức lưu trữ MISA là đơn vị duy nhất 18 lần liên tiếp đạt giải...

MISA là đơn vị duy nhất 18 lần liên tiếp đạt giải thưởng TOP ICT Việt Nam

13
Tối ngày 19/09/2017, tại Trung tâm hội nghị GEM Center-8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Q.1, MISA đã vinh dự đoạt giải thưởng TOP ICT Việt Nam năm 2017 với 02 hạng mục: TOP đơn vị phần mềm hàng đầu CNTT-TT và TOP Doanh nghiệp phát triển nhanh nhất. Thông tin về lễ trao giải phát sóng trên các kênh truyền hình như: HTV9, FBNC, các đài VTC10, VOH, HTV với Điền Quân. Giải thưởng là thành quả cho những ngày lao động, cống hiến hăng say không mệt mỏi của lãnh đạo và Cán bộ nhân viên MISA.
Với thành tích này, MISA tự hào là đơn vị duy nhất 18 lần liên tiếp giành giải thưởng này, khẳng định sự đóng góp các giải pháp uy tín – chất lượng của MISA vào ngành CNTT-TT của TP. HCM nói riêng và góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành mũi nhọn của đất nước.
Tham gia lễ trao giải:
* Về phía Hội tin học TP.HCM (HCA) có:
– Ông Chu Tiến Dũng – Chủ tịch Hội
– Ông Lữ Hồng Chương, Ông Phí Anh Tuấn, Ông Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch Hội
– Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội
– Đại diện lãnh đạo các Sở/Ban/Ngành TP. HCM và các tỉnh
– Đại diện các Hội/Chi hội: An Toàn Thông tin, Hiệp hội khoa học và công nghệ
* Về phía MISA, có:
– Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA Tp.HCM
– Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp
– Bà Hồ Thị Sen – Quản lý phòng PR-Marketing và các thành viên.
Với thành tích này MISA tự hào là đơn vị duy nhất lần thứ 18 liên tiếp giành giải thưởng này, khẳng định sự đóng góp các giải pháp uy tín – chất lượng của MISA vào ngành CNTT-TT của TP. HCM nói riêng và góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành mũi nhọn của đất nước.
Ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng Giám đốc Thường trực kiêm Phó chủ tịch Hội tin học TP. HCM (thứ tư từ phải sang) nâng ly chúc mừng cùng các đại biểu tham dự khai mạc chương trình TOP ICT 2017


Ông Nguyễn Trần Tuấn Anh – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA Tp.HCM (đứng thứ 3 từ phải sang) đại diện MISA nhận CUP và chứng nhận danh hiệu TOP đơn vị phần mềm hàng đầu CNTT-TT, giải thưởng có ý nghĩa đánh giá, xếp hạng, tôn vinh các đơn vị CNTT-TT hàng đầu Việt Nam dựa vào mức doanh số hàng năm, bắt đầu từ năm 1998.


Ông Hồ Đức Hùng-Giám đốc Văn phòng MISA Tp.HCM (đứng giữa) đại diện MISA nhận CUP và chứng nhận danh hiệu TOP doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, điều đó càng khẳng định thương hiệu MISA luôn là đơn vị nằm trong TOP doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam


Ông Hồ Đức Hùng cũng chia sẻ với báo chí rằng “Công ty CP MISA rất tự hào khi là đơn vị 18 năm liền có sản phẩm và dịch vụ đạt được giải thưởng cao quý này. Điều đó minh chứng cho những nỗ lực của MISA trong việc đưa ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và được đông đảo khách hàng đón nhận. Đó cũng là động lực và cũng là cam kết của chúng tôi trong việc trở thành người trợ thủ đắc lực cho các cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân”


MISA tự hào là đơn vị duy nhất lần thứ 18 liên tiếp giành giải thưởng TOP ICT, một lần nữa chúc mừng cho những nỗ lực cống hiến và phát triển không ngừng nghỉ của MISA

Hy vọng rằng danh hiệu TOP ICT 2017 sẽ là động lực lớn để các thành viên của MISA sẽ cháy hết mình hơn nữa trong công việc, mang lại những sản phẩm tốt với tiêu chí “TIN CẬY – TIỆN ÍCH – TẬN TÌNH”, đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của MISA nói riêng và của ngành CNTT Việt Nam nói chung./.