Tin tức lưu trữ Văn phòng MISA Hà Nội trao nhiều suất học bổng cho sinh...

Văn phòng MISA Hà Nội trao nhiều suất học bổng cho sinh viên các trường nhân ngày Khai giảng

10
Trung tuần tháng 9, nhân ngày tổng kết năm học cũ và đón chào năm học mới của tất cả các trường trên toàn quốc, Văn phòng MISA Hà Nội đã tham dự và trao tặng học bổng cho các sinh viên xuất sắc, tài trợ cho Khoa, cho quỹ học bổng của Học viện, trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
1. MISA trao quỹ khuyến học và tưng bừng chào tân sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán, Đại học Thương Mại
Ngày 19/9/2017, bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR – Marketing, đại diện cho Văn phòng MISA Hà Nội tham dự chương trình Gala Chào tân sinh viên và trao tài trợ cho quỹ học bổng của khoa Kế toán Kiểm toán – ĐH Thương Mại. Đại diện bên phía nhà trường có bà Nguyễn Phú Giang – Trưởng khoa Kế toán, cùng các trưởng phó phòng ban, các thầy cô trong khoa.
MISA cũng được khoa Kế toán Kiểm toán lựa chọn là đối tác tin cậy đưa phần mềm kế toán vào giảng dạy và khóa sinh viên K53 năm nhất này sẽ là thế hệ đầu tiên được trang bị hành trang ý nghĩa từ MISA.
Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR – Marketing, đại diện cho Văn phòng MISA Hà Nội (bên phải) trao tài trợ cho khoa, đại diện bà Nguyễn Thanh Phương – Phó khoa Kế toán Kiểm toán (bên trái) lên nhận


MISA – đại diện cho các đơn vị trao quỹ khuyến học nhận hoa cảm ơn từ bà Nguyễn Phú Giang – Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán (thứ hai từ trái sang)

2. MISA trao học bổng cho sinh viên xuất sắc năm học 2016 – 2017 của Khoa Kế toán, Học viện Tài chính

Ngày 14/9/2017, Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR – Marketing, đại diện cho Văn phòng MISA Hà Nội (đứng ngoài bên phải) trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tậptham dự Lễ tổng kết năm học của khoa Kế toán – Học viện Tài Chính và trao học bổng cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Đại diện bên phía nhà trường có bà Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện, ông Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán, cùng các trưởng phó phòng ban, các thầy cô trong khoa.

Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR – Marketing, đại diện cho Văn phòng MISA Hà Nội trao học bổng cho các em sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập


Ông Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán – Học viện Tài chính (thứ tư từ phải sang) trao tặng những bó hoa tươi thắm, thay lời tri ân dành cho các nhà tài trợ
3. MISA trao tài trợ và chúc mừng Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp bước vào năm học mới

Ngày 10/9/2017, Văn phòng MISA Hà Nội đã tham dự lễ khai giảng năm học của trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp và trao tài trợ cho Quỹ học bổng của nhà trường. Đại diện bên phía nhà trường có Ban giám hiệu nhà trường, cùng các trưởng phó phòng ban, các thầy cô trong khoa.

Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR – Marketing, đại diện cho Văn phòng MISA Hà Nội trao tài trợ cho quỹ học bổng của nhà trường

Thông qua các hoạt động này, hi vọng rằng MISA sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó thân thiết với các trường đại học, Học viện trong địa bàn , đồng thời mang đến cho cộng đồng sinh viên của các trường những ấn tượng tốt đẹp về môi trường làm việc cũng như về sản phẩm, văn hóa và con người MISA./.