Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập...

MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tại Vũng Tàu

38
Sáng ngày 26/09/2017 tại Hội trường Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký kết tài trợ phần mềm kế toán MISA cho Doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh. Diễn ra trong chương trình thảo luận và chia sẻ “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp”, MISA như một điểm nhấn thu hút được sự quan tâm của các cơ quan Ban, ngành và doanh nghiệp về chương trình.
Đến tham dự chương trình, có:
Đại diện các Sở, Ban ngành:
– Bà Nguyễn Xuân Bích Thoại – Phó Giám đốc Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI)
– Ông Mai Thanh Quang – Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
– Ông Phạm Duy Hiếu – Giám đốc Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam
Cùng các thành viên thuộc các đơn vị, cơ quan Ban, Ngành.

Đại diện Công ty Cổ phần MISA có:
– Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh, cùng các thành viên là Quản lý khu vực.

Các Doanh nghiệp trên tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cùng đến tham dự chương trình.

Toàn cảnh buổi chia sẻ và thảo luận trước khi đến lễ ký kết tài trợ phần mềm của MISA


Với nội dung “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp”, chương trình thực sự thu hút được sự quan tâm của tất cả những người tham gia tại chương trình. MISA – qua phần phát biểu của Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – như một điểm nhấn tại chương trình.
 
Sau bài phát biểu, lễ ký kết giữa Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam diễn ra, như một lời khẳng định sự đồng hành của MISA cùng cộng đồng khởi nghiệp tại Bà Rịa nói riêng và toàn quốc nói chung.
Đại diện công ty Cổ phần MISA và VCCI ký thỏa thuận hợp tác trong việc triển khai tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


Đại diện 02 bên trao tặng phần mềm tới các DN mới thành lập trong năm 2017. Sau buổi lễ, bộ phận hỗ trợ DN đã nhanh chóng liên hệ cấp và cài đặt phần mềm cho các Doanh nghiệp
MISA chụp hình lưu niệm cùng toàn thể Ban lãnh đạo các cơ quan Ban, Ngành và một số DN tiêu biểu lưu giữ kỉ niệm hợp tác
Với cam kết và sứ mệnh phụng sự của mình, các DN hoàn toàn có thể tin tưởng vào MISA và những sản phẩm tiện ích lâu dài để quản lý công ty của mình. Hãy cùng lan tỏa để các DN mới thành lập có thể biết đến chương trình và nhận về lợi ích thực sự ngay bước đầu thành lập./.