Tin tức lưu trữ Buổi giao lưu đầy ấn tượng giữa MISA với hơn 200 sinh...

Buổi giao lưu đầy ấn tượng giữa MISA với hơn 200 sinh viên CNTT trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên

11
Sáng 28/9, buổi giao lưu giữa Công ty Cổ phần MISA với hơn 200 sinh viên khoa Công nghệ thông tin (CNTT) trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã diễn ra vui vẻ và ấn tượng. Buổi giao lưu này sẽ giúp nhiều bạn sinh viên CNTT của trường có cơ hội được thực tập và làm việc tại MISA trong thời gian tới.
Đại diện MISA tham gia buổi giao lưu có:
Anh Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Công nghệ, Trung tâm Phát triển Phần mềm.
Anh Lê Trung Hiếu – Phó Giám đốc Khối Phục vụ Cộng đồng, Trung tâm Phát triển Phần mềm, cũng chính là cựu sinh viên của trường.
cùng các thành viên năng động, trẻ trung tới từ Trung tâm Phát triển Phần mềm.


Thầy Phạm Ngọc Hưng – Phó Trưởng khoa CNTT bày tỏ sự vui mừng khi đoàn công tác của Trung tâm Phát triển Phần mềm (TT PTPM) MISA về giao lưu, giúp các sinh viên của trường có cơ hội được trao đổi, hợp tác với doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như MISA.
Anh Lê Trung Hiếu – Phó Giám đốc Khối Phục vụ Cộng đồng đã chia sẻ với các bạn sinh viên về “Định hướng làm product và sự khác nhau giữa product với outsourcing”. Bên cạnh những kiến thức về chuyên ngành thì anh Hiếu còn truyền cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý báu để có thể phát triển bản thân sau khi ra trường. Anh nhấn mạnh về niềm đam mê bằng câu nói nổi tiếng của Steve Job “Hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ”.
Anh Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Công nghệ, Trung tâm Phát triển Phần mềm cũng rất tâm huyết dành cho các bạn sinh viên những chia sẻ về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra rất mạnh mẽ. Anh nhấn mạnh “Đây chính là cơ hội và cũng là thách thức dành cho những người đã, đang và sẽ theo đuổi ngành CNTT”.
Hơn 200 bạn sinh viên tham dự chương trình rất quan tâm đến cơ hội thực tập và làm việc tại MISA

Các thầy cô, sinh viên trường ĐH SP Kỹ thuật Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên trong đoàn MISA

Buổi giao lưu khép lại với thật nhiều cảm xúc và ấn tượng. Hy vọng, sau chương trình này, sẽ có thật nhiều các bạn sinh viên được gia nhập môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại MISA và cùng MISA mang tri thức, phụng sự xã hội ngày càng tốt hơn./.