Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ kinh nghiệm về Nghề tuyển dụng – cơ hội...

MISA chia sẻ kinh nghiệm về Nghề tuyển dụng – cơ hội và thách thức tại Đại học Nội Vụ

35

Sáng 28/9, tại Hội trường Đại học Nội Vụ, Công ty Cổ phần MISA  đã tham dự chương trình Nghề tuyển dụng – cơ hội và thách thức với vai trò là diễn giả của chương trình và trao tài trợ cho Câu lạc bộ nhà Quản trị nhân lực thuộc ĐH Nội Vụ. Buổi nói chuyện trao đổi về thực trạng, viễn cảnh, cơ hội và thách thức đối với những người làm công tác nhân sự nói chung, công tác chuyên trách về tuyển dụng nói riêng, giúp những người đang hoặc sẽ làm công tác tuyển dụng hiểu sâu sắc hơn về nghề nghiệp.

Đến dự với chương trình, về phía Nhà trường có:
PGS.TS Nguyễn Bá Chiến – Hiệu trưởng
PGS.TS Trần Đình Thảo – Trưởng khoa Tổ chức và Quản lý nhân lực
Cùng các thầy cô trong Khoa và hơn 40 doanh nghiệp, 200 sinh viên tham dự.

Về phía đại diện MISA, có:
Anh Nguyễn Trung Triệu – Cán bộ Nhân sự, Văn phòng MISA Hà Nội
Chị Nguyễn Thanh Bình – Cán bộ PR – Marketing, Văn phòng MISA Hà Nội

Chương trình thu hút đông đảo các cán bộ nhân sự tại các đơn vị, doanh nghiệp tham dự với không khí sôi động, háo hức về những chia sẻ của các diễn giả về nghề tuyển dụng.

Với nhiều năm công tác trong lĩnh vực tuyển dụng, anh Nguyễn Trung Triệu  chia sẻ những kiến thức , kinh nghiệm để thu hút được ứng viên trong giai đoạn khó khăn này.
MISA và trường Đại học Nội Vụ đã có nhiều năm hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo Phần mềm Quản trị nhân sự và là đối tác chiến lược của khoa Tổ chức và Quản trị nhân lực. Ngoài ra ngày 30/9 MISA cũng bắt đầu hợp tác cùng Câu lạc bộ Nhà Quản trị nhân lực trong việc Đào tạo, tuyển dụng sinh viên để tổ chức chương trình Thực tập sinh tài năng Nghề nhân sự, mở ra hàng loạt cơ hội cho các sinh viên tài năng tại trường cơ hội phát triển trong ngành.

 Anh Đoàn Văn Tình – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà Quản trị nhân lực, trường ĐH Nội Vụ nhận tài trợ từ  MISA.

Thầy Trần Đình Thảo – Trưởng khoa Tổ chức và Quản lý nhân lực (đứng thứ 2 từ phải qua) tặng hoa thay lời cảm ơn gửi tới các diễn giả của chương trình.

Các diễn giả, đại diện Doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng nhà trường.

Chương trình diễn ra thành công, tốt đẹp. Chắc chắn rằng sau chương trình các cán bộ nhân sự đã thu lượm được cho mình những kiến thức, kinh nghiệm hữu ích để phục vụ cho công việc của mình. Mong rằng MISA và nhà trường sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng hơn trong thời gian tới.