Tin tức lưu trữ MISA tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản...

MISA tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper cho khách hàng

25

Sáng ngày 30/09/2017, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper cho các chủ cửa hàng thời trang tại TP. Hồ Chí Minh, đăng ký sử dụng phần mềm trong chương trình tặng miễn phí vừa qua.

Tham dự chương trình có:
– Anh Đỗ Huy Hoàng, phụ trách kinh doanh khối Hộ cá thể, VP MISA Hồ Chí Minh
– Khách mời: anh Hoàng Thanh Trung – CEO Bigtop JSC
cùng các chủ cửa hàng thời trang tham gia tập huấn.
Chương trình diễn ra với hai nội dung chính: tập huấn sử dụng phần mềm MSHOPKEEPER.VN và chia sẻ về việc ứng dụng Social Marketing để gia tăng bán hàng. Chương trình đã tiếp cận và đáp ứng được những vấn đề của khách hàng trong quá trình kinh doanh, cũng như hỗ trợ việc sử dụng các nghiệp vụ của phần mềm MShopKeeper  một cách hữu hiệu nhất.
Toàn cảnh buổi tập huấn. Anh Đỗ Hoàng Huy – đại diện MISA giới thiệu về những tính năng quản lý ưu việt trên phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper.




Diễn giả khách mời Hoàng Thanh Trung – CEO Bigtop JSC chia sẻ việc ứng dụng Social Marketing để gia tăng cơ hội bán hàng.

Anh Lê Đức Phong – Chủ shop giày thời trang Julie, Quận 2 – chia sẻ về dự định sắp tới cùng MShopKeeper: “Hiện nay, Phong đang hướng tới mở rộng việc kinh doanh. Tuy Julie mới chỉ là một shop nhỏ nhưng Phong đang mong muốn chuyên nghiệp hóa và tiến tới phát triển kinh doanh online và mở rộng sang hệ thống cửa hàng có quy mô trên địa bàn. Điều Phong hài lòng ở phần mềm là sự linh hoạt, tự điều chỉnh giá bán khi khách hàng mặc cả, sắp xếp công việc dễ dàng và tiết kiệm nhân công”.


Các khách hàng thăm quan và trải nghiệm trực tiếp phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper với sự hướng dẫn từ MISA


Đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm cùng những khách hàng đầu tiên được sử dụng phần mềm MShopKeeper

Buổi tập huấn về sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng MShopKeeper  đã thành công tốt đẹp. Hy vọng, trong thời gian tới sẽ có nhiều khách hàng đăng kí triển khai và tham gia tập huấn và MShopKeeper sẽ sớm trở thành trợ thủ đắc lực cho các chủ shop thời trang trong việc điều hành và quản lý cửa hàng.