Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập...

MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tại Hải Dương

14

Chiều ngày 30/09/2017, MISA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương, nhằm triển khai rộng khắp chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn tỉnh trong năm 2017 và 2018.

ĐĂNG KÝ NHẬN PHẦN MỀM MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

Tham dự chương trình có:

  • Ông Nguyễn Hữu Đoan – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương
  • Bà Bùi Thị Bón – Phó Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương
  • Cùng đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương; đại diện cơ quan báo đài của tỉnh cùng một số doanh nghiệp mới thành lập trong năm 2017 và các doanh nghiệp là thành viên của Hiệp hội cũng đã có mặt tại chương trình.

Về phía MISA có:

  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần MISA.
  • Bà Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội.
Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ chương trình Cà phê doanh nhân – thuộc chuỗi hoạt động của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lê Xuân Hiền – Trưởng phòng đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hải Dương chia sẻ: với 11.000 doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, Hải Dương phấn đấu thành lập mới 1.500 doanh nghiệp mỗi năm. Cùng với sự ra đời của Luật doanh nghiệp và giờ đây có thêm sự hỗ trợ từ MISA, ông Hiền tin tưởng vào sự thuận lợi trong kế hoạch phía trước.

Dựa trên kết quả hợp tác tốt đẹp trong nhiều năm qua, MISA tiếp tục đưa chương trình hỗ trợ miễn phí phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập, giúp doanh nghiệp có bước khởi đầu thuận lợi với công cụ quản lý tài chính kế toán hiệu quả. 

Đại diện Công ty Cổ phần MISA và Hiệp hội doanh  nghiệp tỉnh Hải Dương trao biên bản ký kết triển khai chương trình tặng miễn phí Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho doanh nghiệp mưới tại Hải Dương dưới sự chứng kiến Sở Kế hoạch và Đầu tư
Hiệp hội rất hoan nghênh chương trình hỗ trợ cộng đồng của MISA và cam kết Hiệp hội sẽ đồng hành để cùng MISA triển khai rộng khắp. Ông Nguyễn Hữu Đoan khẳng định đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận được với công cụ quản lý hiệu quả, đồng thời giúp các DN hội nhập và phát triển trong việc hỗ trợ quản lý tài chính kế toán, công khai minh bạch tiện lợi tạo niềm tin cho đối tác.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA bày tỏ niềm xúc động khi được mang chương trình hỗ trợ về với các doanh nghiệp tại quê hương Hải Dương của mình. TGĐ cũng chia sẻ hoạt động hỗ trợ DN khởi nghiệp của MISA đã có từ nhiều năm nay và hiện đã có hơn 25.000 DN mới đã nhận và đưa phần mềm vào sử dụng. MISA cũng có đầu mối chuyên trách phối hợp với tỉnh để kịp thời hỗ trợ cho DN nhận được công cụ hữu ích này cho công tác tài chính kế toán.


Bà Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp 1 giới thiệu chi tiết về nội dung, phạm vi, cách thức… của chương trình tặng phần mềm cho các DN thành lập mới trên địa bàn tỉnh


Các doanh nghiệp mới thành lập trong năm nhận bộ phần mềm kế toán từ chương trình hỗ trợ của MISA


MISA chụp ảnh cùng cùng các đại biểu tham dự chương trình

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình sẽ được MISA kết hợp với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hải Dương truyền thông rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với mong muốn, các doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ đắc lực từ phần mềm MISA SME.NET 2017 trong công tác quản lý tài chính kế toán.