Google tiết lộ bí quyết làm nên một quảng cáo YouTube thành công

Ngày tạo: 07/10/2017 4:10:19 CH - Số lần đọc: 185
Chỉ kể câu chuyện, không bán hàng, giai điện “bắt tai”, hiểu rõ đối tượng là những yếu tố đã giúp nhiều thương hiệu thành công trong việc quảng cáo YouTube năm 2017.


Ảnh minh họa

Google mới đây đã công bố Bảng xếp hạng Quảng cáo YouTube trong 12 tháng kể từ Liên hoan Quảng cáo Spikes châu Á năm 2016 đến năm nay. Danh sách này bao gồm top 10 quảng cáo hàng đầu trên YouTube khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã gây được tiếng vang lớn cho người xem thông qua sự kết hợp giữa sự ưa chuộng của công chúng và hoạt động quảng cáo.

Khu vực Đông Nam Á nổi lên như là một thị trường sáng tạo mạnh mẽ với 7 trong số 10 quảng cáo trong danh sách được bình chọn (Việt Nam có 4 quảng cáo của Vinamilk, Biore Việt Nam, Nestcafe Vietnam, Trà TEA+ Plus).

Theo Google, các thương hiệu ở khu vực Đông Nam Á đã nắm bắt xu hướng quảng cáo video trực tuyến và kết hợp với những đặc trưng địa phương (như hai quảng cáo đến từ Việt Nam đều nói về chủ đề Tết) là minh chứng của sự thành công mà thương hiệu có thể gặt hái bằng cách khai thác vào các ngày lễ quốc gia, miễn là phù hợp về mặt văn hóa địa phương.

Những yếu tố tiêu biểu làm nên thành công của các quảng cáo trong bảng xếp hạng đó là kể câu chuyện, không bán hàng. Điểm chung của các quảng cáo này chính là họ đều kể chuyện bằng nhiều hình thức khác nhau.


Thẻ: châu á - Thái bình dương, Đông Nam Á, hoạt động quảng cáo, Công bố bảng xếp hạng, quảng cáo youtube, Phần mềm quản trị doanh nghiệp, phần mềm bán hàng, phần mềm quản trị khách hàng

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Đỗ Hữu Dũng
Ông Đỗ Hữu Dũng
- GĐ Công ty CP và Đầu tư và Công Nghệ DPC
"Tôi đang sử dụng phần mềm MISA SME.NET và MISA CRM.NET, mặc dù với 2 sản phẩm độc lập nhưng đã đem lại hiệu quả công việc. Sau khi biết MISA mới phát hành sản phẩm AMIS.VN, tôi đã đăng ký dùng thử, và đến với khóa hội thảo lần này thì tôi cảm thấy AMIS.VN thực sự là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp".
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN