Tin tức lưu trữ MISA và Hội Kế toán Hải Phòng thân lại càng thân sau...

MISA và Hội Kế toán Hải Phòng thân lại càng thân sau sinh nhật tròn 5 tuổi của hội

23

Ngày 15/10, tại tòa nhà DG Tower, thành phố Hải Phòng, MISA đã tham dự gala sinh nhật Hội Kế Toán Hải Phòng tròn 5 tuổi. Buổi gala đã hội tụ được gần 200 thành viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về tham dự.

Tham dự cùng sinh nhật lần thứ 5 của Kế Toán Hải Phòng, MISA hân hạnh là nhà tài trợ vàng cho chương trình. Tại đây, MISA đã để lại nhiều ấn tượng và dành được những tình cảm tốt đẹp của Kế Toán Hải Phòng cũng như các Hội kế toán các tỉnh bạn tới tham gia chương trình. MISA mong muốn sau chương trình sẽ có thể tiếp tục được đồng hành cùng sự phát triển của Kế Toán Hải Phòng, đến gần hơn với những người làm kế toán, là cầu nối để MISA hỗ trợ nhiều hơn nữa cho khách hàng.
Quà tặng phần mềm MISA SME.NET 2017 trị giá 12.950.000 cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng


MISA nhận kỷ niệm của BTC dành cho nhà tài trợ

Group Hội Kế toán Hải Phòng là nơi tập hợp các thành viên làm nghề kế toán và có mối quan tâm nhất định đến lĩnh vực này, đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng. Tại đây các thành viên chia sẻ cho nhau những hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ phát sinh trong công việc hàng ngày. Group Kế toán Hải Phòng được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 2012, là sân chơi phi lợi nhuận với mục đích giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong nghề kế toán – giải trí lành mạnh sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Đoàn MISA chụp ảnh cùng các thành viên Kế toán Hải Phòng


MISA và Hội Kế toán Thái Bình chung vui chúc mừng sinh nhật Hội Kế toán Hải Phòng tròn 5 tuổi


MISA chúc mừng TOP 5 của Cuộc thi Hoa khôi Kế toán Hải Phòng


Tại chương trình, MISA cũng đã gặp gỡ, giao lưu cùng Group Gia đình kế toán



Toàn thể BTC cùng khách mời chụp ảnh kỷ niệm
Gala sinh nhật Kế Toán Hải Phòng khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo các thành viên. Chương trình càng gắn kết hơn tình thân giữa các thành viên trên cộng đồng này. MISA hân hạnh khi được góp mặt trong chương trình và luôn đồng hành với Ban quản trị cùng tất cả thành viên để xây dựng một cộng đồng kế toán vững mạnh mang lại nhiều giá trị cho xã hội.