Tin tức lưu trữ MISA tài trợ kim cương cuộc thi Bản lĩnh kế toán viên...

MISA tài trợ kim cương cuộc thi Bản lĩnh kế toán viên tương lai

22

Ngày 28/10/2017, tại Hội trường E4 – ĐH Công Nghiệp Tp.HCM, vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh kế toán viên tương lai” lần 4 đã diễn ra với sự tham gia đông đảo của toàn thể giảng viên và hàng trăm sinh viên ĐH Công Nghiệp. Trong buổi này, đại diện MISA cũng đến tham dự với vai trò là nhà Tài trợ Kim Cương cho cuộc thi và là đơn vị đã đồng hành tại các vòng loại trong suốt nhiều tháng vừa qua.

Đại diện MISA có mặt trong đêm Chung kết này bao gồm:
– Chị Hồ Thị Sen – Phó phòng PR – Marketing, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
– Chị Nguyễn Chi Thảo – Trưởng nhóm dịch vụ đào tạo, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh, đồng thời là giám khảo của cuộc thi

 Rất đông đảo sinh viên đến tham dự cuộc thi để cổ vũ cho cuộc thi

Chị Hồ Thị Sen (đứng thứ ba từ trái sang) – Phó phòng PR – Marketing, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – đại diện Công ty Cổ phần MISA nhận quà tặng từ Ban tổ chức. Trong cuộc thi Bản lĩnh kế toán viên tương lai, MISA tham gia với vai trò là nhà tài trợ Kim cương và đồng hành cùng các thí sinh ngay từ những ngày đầu diễn ra cuộc thi.

Chị Nguyễn Chi Thảo (ngồi ngoài cùng bên phải), với vai trò là Ban giám khảo, đang chú ý lắng nghe những phần trình bày của thí sinh. Chị Thảo đồng thời cùng là Người đào tạo trực tiếp cho sinh viên trong vòng thi thứ 2: Thực hành kế toán máy với phần mềm MISA
Sau những phần thi sôi động, Ban Giám khảo đã chọn ra được những thí sinh ưu tú, xuất sắc nhất. Đại diện chụp ảnh trao thưởng cùng các thí sinh đạt giải trong cuộc thi
Cuộc thi Bản lĩnh kế toán viên lần 4 đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hân hoan của người chiến thắng và cả của toàn thể hội trường. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng sinh viên các khối ngành công nghệ thông tin, tài chính kế toán, kinh tế để trang bị cho các sinh viên thêm nhiều kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng cho công việc sau khi rời khỏi nhà trường./.