Tin tức lưu trữ MISA tăng cường tính kết nối với cộng đồng kế toán trong...

MISA tăng cường tính kết nối với cộng đồng kế toán trong sinh nhật Webketoan – khu vực phía Nam

21

Sáng ngày 05/11, Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Webketoan được tổ chức, đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy ấp tiếng cười với hơn 200 thành viên đến từ các tỉnh thành đến tham gia sự kiện. Một lần nữa, MISA đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của con người MISA cùng sứ mệnh đem các sản phẩm phần mềm phụng sự xã hội.

Đại diện cho công ty MISA tham gia buổi Lễ kỷ niệm có anh Văn Thành Ngọc – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh cùng một số cán bộ nhân viên MISA.
Anh Văn Thành Ngọc (đứng thứ tư từ trái sang) cùng các cán bộ nhân viên MISA chụp ảnh lưu niệm cùng anh Nguyễn Hải Tâm (mặc áo xanh, ban quản trị Webketoan KV phía Nam) và chị Việt Hương (mặc áo xanh, quản trị CLB webketoan)

Đoàn MISA – Những con người MISA đem đến sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và hết mình – chụp ảnh giao lưu và kết nối với các thành viên Webketoan

 Anh Văn Thành Ngọc (đứng bên phải) – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh Doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – trao quà tặng của MISA đến các thành viên của webketoan
Thời khắc các thành viên cùng ngóng chờ thời khắc cắt bánh sinh nhật
MISA để lại dấu ấn trong các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Các hoạt động trong Lễ kỷ niệm được các thành viên tham gia nhiệt tình, tích cực, tạo nên không khí rất sôi động cho buổi lễ.
Tất cả các thành viên chụp ảnh lưu niệm
Lễ kỉ niệm 15 năm sinh nhật webketoan đã khép lại với những kết nối nồng ấm. Với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, mỗi con người MISA đã để lại ấn tượng đẹp và gắn chặt tình đoàn kết với các thành viên trong cộng đồng những người làm kế toán và tiếp tục khẳng định trách nhiệm, sứ mệnh phụng sự xã hội ngày càng tốt hơn./.