Tin tức lưu trữ Tổng Giám đốc MISA chia sẻ kinh nghiệm quản trị, sản phẩm...

Tổng Giám đốc MISA chia sẻ kinh nghiệm quản trị, sản phẩm MISA với đoàn học viên lớp CEO của Viện QTKD FPT

171

Sáng ngày 4/11/2017, tại tòa nhà Hùng Vương, Công ty Cổ phần MISA đã đón đoàn học viên khóa CEO của Viện Quản trị kinh doanh (FSB) tới tham quan và nghe chia sẻ về văn hóa, các giải pháp phần mềm và kinh nghiệm trong công tác quản trị của MISA. Cảm nhận sau chương trình, các CEO bày tỏ sự tâm đắc về rất nhiều điều học hỏi được từ một doanh nghiệp có nguồn lực trẻ, văn hóa đặc sắc và sức phát triển mạnh mẽ!

Tham dự chương trình, về phía đại diện Ban lãnh đạo Công ty MISA:

– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA

– Ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội

– Bà Đỗ Thị Kiều Liên – Trưởng ban đào tạo, Văn phòng MISA Hà Nội

 Cùng hơn 20 học viên khóa CEO  đến từ các công ty, doanh nghiệp đến tham quan MISA.

 Đến với MISA, các CEO đã được Ban lãnh đạo công ty giới thiệu toàn bộ về sản phẩm, văn hóa doanh nghiệp, công tác quản trị mà MISA xây dựng được trong hơn 20 năm qua.

 TGĐ Đinh Thị Thúy phát biểu khai mạc chương trình và giới thiệu tổng quan về MISA. Thông qua buổi chia sẻ, MISA hy vọng có thể truyền tải nhiều kinh nghiệm, cách làm hay trong thực tế để các học viên lớp CEO có thể tham khảo và ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp mình
Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm quản trị và được các khách mời đón nhận và đặt nhiều câu hỏi thảo luận. Trong suốt hơn 20 năm phát triển, MISA luôn chú trọng trong công tác bồi dưỡng nhân tài, đào tạo nhân sự, giúp toàn thể cán bộ nhân viên của công ty luôn có điều kiện và môi trường tốt nhất có thể, từ đó gia tăng năng suất làm việc.

 Bên lề chương trình, MISA đã tự hào giới thiệu tới các CEO khu vực trải nghiệm công nghệ 4.0 trên sản phẩm MISA với nhiều phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo như: Giám đốc tài chính số và giám đốc nhân sự số trên phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Nhân viên order số đầu tiên trong phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN và Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang – Mshopkeeper trợ lý đắc lực dành cho các chủ cửa hàng.

Các khách mời được hướng dẫn và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm công nghệ theo xu hướng 4.0 của MISA như Giám đốc tài chính số, Giám đốc nhân sự số,…

MISA chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời tới tham dự chương trình

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

Bà Đinh Thị Thúy (đứng ngoài cùng bên trái) – Tổng Giám đốc MISA – và ông Lê Hồng Quang (đứng ngoài cùng bên phải) – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội – nhận hoa chúc mừng từ khách mời nhân dịp tới thăm quan MISA

Các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc MISA và Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội
Sau chương trình, các học viên đã đã đánh giá cao lợi ích sản phẩm mà MISA đem lại cho người tiêu dùng. Ban lãnh đạo MISA cũng cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai phần mềm với nhiều ưu đãi giúp doanh nghiệp có được hệ thống quản trị tốt hơn./.