Tin tức lưu trữ MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập...

MISA tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập tại Hà Tĩnh

27
Ngày 08/11/2017, Công ty Cổ phần MISA đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Cục thuế Hà Tĩnh nhằm đẩy mạnh chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập năm 2017.
Tham dự buổi lễ có:
– Ông Dương Hồng Lĩnh- Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh
–  Ông Trần Viết Sáng- Phó phòng đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh
– Ông Trần Nguyễn Huỳnh- Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp và xúc tiến đầu tư, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Hà Tĩnh
– Ông Hoàng Trung Thông – Tổng thư ký hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh
Về phía MISA có:
– Bà Vũ Thị Huyền Trang- Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội 
 Cùng các đại diện cơ quan Đài phát thanh, Báo chí tỉnh Hà Tĩnh
Ông Dương Hồng Lĩnh – Phó Cục trưởng Cục thuế tỉnh Hà Tĩnh phát biểu khai mạc lễ ký kết
Phát biểu tại buổi lễ, ông Dương Hồng Lĩnh nhấn mạnh và đề cao sự quan tâm thiết thực của MISA đã có chương trình để hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập trong năm. Theo ông, “việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị cho các doanh nghiệp ngay từ bước đầu thành lập là vô cùng quan trọng, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, chi phí”.
Bà Vũ Thị Huyền Trang – Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội, chia sẻ về chương trình tặng phần mềm cho các doanh nghiệp Hà Tĩnh mới thành lập trong năm, giai đoạn 2017-2018. MISA cam kết sẽ hỗ trợ hết mình với các doanh nghiệp mới thành lập, nhằm góp phần vào sự văn minh và phát triển chung của xã hội.
Đại diện MISA và đại diện Cục thuế Hà Tĩnh trao biên bản ghi nhớ hợp tác trong sự chứng kiến của đại diện các sở, ban, ngành

Đại diện MISA và Cục Thuế tỉnh Hà Tĩnh trao tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 cho các doanh nghiệp mới thành lập.

Với tinh thần vì cộng đồng, MISA đã một lần nữa khẳng định vai trò và sứ mệnh phụng sự xã hội. Sự thành công của buổi lễ là minh chứng cho sự đoàn kết đồng lòng giữa MISA và các cơ quan nhà nước để giúp các doanh nghiệp mới thành lập tự tin hơn và vững bước đến thành công./.