Tin tức lưu trữ Thực tập sinh tài năng MISA – Điểm đến lý tưởng của...

Thực tập sinh tài năng MISA – Điểm đến lý tưởng của các bạn sinh viên

47

Với mục đích thu hút, bồi dưỡng và phát triển các sinh viên thực tập tài năng trong môi trường MISA ngay từ khi chưa tốt nghiệp, sáng ngày 9/11/2017, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức buổi gặp mặt gần 100 sinh viên tài năng đến từ các trường đại học ở Hà Nội.

Tham dự chương trình có:
– Bà Đỗ Kiều Liên – Trưởng Ban đào tạo, Văn phòng MISA Hà Nội
– Bà Bùi Ngọc Hà – Phụ trách Phòng Quản trị Nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hà Nội
Bà Đỗ Kiều Liên – Trưởng Ban đào tạo, Văn phòng MISA Hà Nội – chia sẻ vềý nghĩa và mục đích của MISA khi xây dựng chương trình Thực tập sinh tài năng MISA. Đây cũng là đợt tuyển dụng với số lượng lớn nhất từ trước tới nay
Bà Bùi Ngọc Hà – Phụ trách Phòng Quản trị Nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hà Nội, chia sẻ với các bạn sinh viên về môi trường làm việc, văn hóa cũng như lộ trình thăng tiến rõ ràng trong MISA để các bạn sinh viên thấy MISA thực sự là điểm đến lý tưởng sau khi tốt nghiệp của bất kỳ bạn trẻ nào.
Với bề dày kinh nghiệm đào tạo hơn chục năm tại MISA, những chia sẻ của các chuyên gia nhân sự luôn được các bạn sinh viên đón nhận và hưởng ứng

 Các bạn sinh viên chăm chú  ghi chú lại những kiến thức hữu ích từ các chuyên gia chia sẻ. Chỉ trong ít ngày phát động chương trình Thực tập sinh tài năng MISA, Ban tổ chức đã thu hút được hơn 200 hồ sơ ứng tuyển của các bạn sinh viên năm cuối với các khối ngành: Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Hệ thống thông tin.

Các sinh viên tham gia chương trình cũng được hòa mình vào văn hóa của MISA với sự sôi nổi, cởi mở    
 Nhiều bạn đã được lựa chọn tham gia vòng tiếp theo sau phần phỏng vấn trực tiếp

Với việc tổ chức các hoạt động hướng nghiệp cũng như các chương trình thực tập tại chỗ, MISA đã và đang tiếp tục luôn là điểm đến và lựa chọn tin cậy của các bạn sinh viên sau khi ra trường. Mong muốn cuối cùng của MISA là có thể cùng các bạn tham gia, đóng góp vào sứ mệnh phụng sự xã hội ngày càng tốt hơn./.