Văn hóa - Thể thao Chinh phục núi Hàm Lợn – Khi ý chí và tình đoàn...

Chinh phục núi Hàm Lợn – Khi ý chí và tình đoàn kết được đặt lên hàng đầu!

27
Nằm trong chuỗi các hoạt động team building nhằm mang lại sự gắn kết các thành viên của MISA, một team nhỏ của Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội đã có ngày chủ nhật ý nghĩa cùng chuyến dã ngoại chinh phục núi Hàm Lợn (Sóc Sơn). Đây là một trải nghiệm đáng nhớ với những thử thách đầy gian nan, nhưng vượt lên trên hết, họ đã chinh phục được đỉnh cao nhất bằng ý chí quyết tâm và tinh thần đoàn kết!
Chặng đường mà các thành viên trải qua là những thử thách đầy gian nan: trèo đèo, lội suối, băng rừng, vượt thác… tất cả đều đòi hỏi các thành viên phải có sức khỏe, ý chí và trên hết là tinh thần đoàn kết để cùng nhau vượt qua thử thách và chạm tới đỉnh cao.
Đội hình xuất phát được chia thành 4 đội có những cái tên thật dí dỏm


Ngay từ đoạn đường dẫn vào chân núi đã đầy tính thử thách….

…nhưng dường như chỉ khiến các thành viên thêm phấn khích


Con thác gập ghềnh và cheo leo đã giúp các thành viên phát huy những sức mạnh tiềm ẩn của bản thân



Khi tình đoàn kết, đồng đội được nêu cao hơn bao giờ hết

Cánh rừng thông bao la…

  và những đoạn dốc cao trùng điệp…


Có những con dốc tưởng chừng dựng đứng có thể lấy đi thể lực của các thành viên, nhưng ý chí, sức mạnh và sự đoàn kết giữa họ lại tăng lên gấp bội


Cho đến những đoạn đường cuối cùng trước khi kết thúc chuyến đi, vẫn là những khó khăn thử thách bản lĩnh của các chiến binh của Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội


Một chuyến đi ngắn nhưng lại đầy đủ các trải nghiệm và cung bậc cảm xúc!

Kết thúc chuyến đi bằng những dư vị khó quên, những cái nắm tay siết chặt, những bài học nhỏ nhưng thật thấm thía và có thể áp dụng ngay vào công việc là những điều mà các thành viên chuyến đi thu nhận được. Lưu dấu chân trên ngọn núi đầy thi vị này, những thành viên trong đoàn đều hẹn một ngày trở lại, khi tất cả đã thêm một level về sự rắn rỏi, kiên cường vượt qua mọi thử thách !