Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên trường...

MISA ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên trường Đại học Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp

29

Với mục tiêu tài trợ phần mềm giúp sinh viên có công cụ thực hành ngay trên ghế nhà trường và hỗ trợ kiến tập, thực tập cho sinh viên. MISA và trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo năm 2018. 

Tới tham dự buổi lễ có:  
– Ông Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh cùng các thầy cô trưởng, phó khoa, phòng ban và hàng trăm sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh. 
– Bà Đỗ Kiều Liên – Trưởng ban Đào tạo, Công ty Cổ phần MISA.Cùng cán bộ phòng Quản trị nguồn nhân lực, Công ty Cổ phần MISA.

 Lễ ký kết hợp tác diễn ra với sự chứng kiến của Ban lãnh đạo, cán bộ MISA và trường ĐH Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp 

Cũng tại buổi lễ nhà trường đã tổ chức hội thảo với chủ đề:” Kết hợp Nhà trường – doanh nghiêp nâng cao chất lượng đào tạo nhân lực”. 
Nằm trong nội dung của buổi hội thảo, đại diện nhà trường và MISA đã cùng nhau trao đổi, góp ý về các vấn đề về chuyên môn như: Chương trình đào tạo của nhà trường; các giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa trường và doanh nghiệp trong hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển dụng.  
Đặc biệt, đại diện Công ty Cổ phần MISA đã chia sẻ với các bạn sinh viên những yêu cầu của nhà tuyển dụng để từ đó sinh viên biết phải làm gì và chuẩn bị những gì để đáp ứng được các yêu cầu đó. 
Cụ thể, những nội dung chia sẻ là:  
– Những kiến thức và kỹ năng cần có của sinh viên để đáp ứng yêu cầu công việc; 
– Chương trình kiến tập của sinh viên tại Công ty Cổ phần MISA. 
 Ông Nguyễn Trung Triệu – Cán bộ phòng Quản trị Nguồn nhân lực đại diện MISA đã có những chia sẻ hữu ích dành cho các bạn sinh viên. 

Phần chia sẻ của MISA đã thu hút được sự quan tâm của các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên năm cuối 


Ông Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa QTKD đại diện Ban Giám hiệu nhà trường gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ và những đóng góp của MISA dành cho nhà trường trong suốt thời gian qua. 

Đại diện các thầy cô giáo, các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng MISA  

Thông qua chương trình ký kết hợp tác này, rất nhiều sinh viên Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp đã có thêm kiến thức và kinh nghiệm quý báu để xin việc ở bất cứ vị trí, doanh nghiệp nào.