Tin tức lưu trữ MISA kết tình huynh đệ với Gia đình kế toán Hải Dương...

MISA kết tình huynh đệ với Gia đình kế toán Hải Dương tại Gala tất niên của Hội

21

Ngày 17/12/2017, tại thành phố Hải Dương, MISA đã tham dự gala tất niên Gia đình kế toán Hải Dương. Buổi gala đã hội tụ được hơn 300 thành viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về tham dự.

MISA tham dự với tư cách là nhà tài trợ vàng. Tham dự cùng Gala đầu tiên của Gia đình kế toán Hải Dương, MISA đã để lại nhiều ấn tượng và dành được những tình cảm tốt đẹp của Gia đình kế toán Hải Dương cũng như các Hội, gia đình kế toán các tỉnh bạn tới tham gia chương trình, MISA mong muốn sau chương trình sẽ có thể tiếp tục được đồng hành cùng sự phát triển của Gia đình kế toán Hải Dương, đến gần hơn với những người làm kế toán, là cầu nối giữa MISA và những khách hàng tiềm năng.


MISA cũng dành một quà tặng là phần mềm MISA SME.NET 2017 trị giá 12.950.000 cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng
​GIA ĐÌNH KẾ TOÁN HẢI DƯƠNG là một bộ phận thuộc GIA ĐÌNH KÊ TOÁN chung, Groups tạo ra nhằm liên kết các anh chị em làm kế toán khu vực HẢI DƯƠNG lại nhằm tạo sự đoàn kêt, hỗ trợ nhau cũng như tiện cho viêc liên lạc khi GIA ĐÌNH KÊ TOÁN tổ chức các sự kiện… Gia đình kế toán Hải Dương đã và đang là sân chơi trong lĩnh vực học hỏi, giao lưu của các anh chị em học, làm kế toán tại Hải Dương và trên mọi miền tổ quốc và toàn thể con em tỉnh Hải Dương. Hiện nay số lượng thành viên đã lên tới hơn 2.600 thành viên online trên khắp mọi miền tổ quốc, hàng ngày giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kế toán, quyết toán luôn diễn ra hết sức sôi nổi và đầy nhiệt huyết.


MISA nhận kỷ niệm của BTC dành cho nhà tài trợ


Đại diện MISA cũng tham gia cắt bánh mừng gala tất niên Gia đình kế toán Hải Dương


MISA cùng Gia đình kế toán Hải Dương và các Hội kế toán các tỉnh thành kết chặt vòng tay, cùng đồng hành và hỗ trợ.


Đoàn MISA chụp ảnh cùng Ban quản trị Gia đình kế toán Hải Dương


Gia đình Kế toán Thái Bình cũng tới chung vui chúc mừng gala Gia đình kế toán Hải Dương


MISA chụp ảnh cùng Gia đình kế toán Quảng Ninh


MISA chụp ảnh cùng Gia đình kế toán Thanh Hóa


MISA vui mừng gặp lại người bạn thân thiết – admin Gia đình kế toán Hà Nam


MISA giao cùng Cộng đồng kế toán Hải Phòng tại chương trình


MISA hòa chung với niềm vui của buổi Gala Gia đình Kế Toán Hải Dương


Ảnh tập thể các khách mời trong chương trình
Gala sinh nhật Gia đình kế toán Hải Dương khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo các thành viên. Với sự làm việc chặt chẽ, ăn ý của BTC và nội dung chương trình vui tươi, sôi động, chương trình càng gắn kết hơn tình thân thật sự giữa các thành viên trên cộng đồng ảo. MISA hân hạnh khi được góp mặt trong chương trình và cùng đồng hành với BQT để có được một chương trình thành công như thế.