Tin tức lưu trữ MISA hôm nay, 23 tuổi rất đỗi tự hào!

MISA hôm nay, 23 tuổi rất đỗi tự hào!

13
Ngày 25/12/2017, sau những nỗ lực không mệt mỏi, ngày hôm nay mang lại nhiều cảm xúc và ý nghĩa đối với tập thể Ban lãnh đạo cùng gần 1.300 cán bộ nhân viên MISA trên toàn quốc. Cách đây tròn 23 năm, ngày 25/12/1994, Công ty Cổ phần MISA được thành lập.
25 tháng 12 năm 1994, ngày đầu ấy bộn bề khó khăn nhưng cũng đầy ý nghĩa đối với Ban lãnh đạo MISA, khi chỉ vài nhân sự ít ỏi nhưng mang trong mình nhiệt huyết và trăn trở về tâm huyết xây dựng công ty vững mạnh trên thị trường Công nghệ thông tin (CNTT) còn chưa định hình rõ.
Những gương mặt đầu tiên của con tàu MISA
Trải qua nhiều thăng trầm, thử thách, MISA đã xây dựng được thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp vững mạnh. Cùng hòa nhịp với dòng chảy thời gian, MISA ngày một tỏa sáng với đội ngũ lãnh đạo tài ba đã và đang cùng với gần 1.300 Cán bộ nhân viên một lòng chung sức dựng xây MISA ngày càng phát triển, nâng lên tầm cao mới về công nghệ hiện đại theo cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Luôn được coi là đơn vị tiên phong, giờ đây MISA đã không còn đi tìm câu trả lời về hướng đi mà đã thực sự là doanh nghiệp làm chủ nền CNTT với nhiều biến đổi. 
Nổi danh từ phần mềm kế toán, cho đến hiện tại, MISA đã vươn ra các đối tượng phục vụ không chỉ là đơn vị HCSN hay doanh nghiệp, mà còn là các hộ kinh doanh cá thể, cá nhân. Quy mô ngày càng mở rộng, từ xây dựng trụ sở đến hoạt động sản xuất kinh doanh, với nhiều đội ngũ quản lý ngày càng được nâng cao về trình độ kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng.
Chặng đường ghi đậm những cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên công ty

Những ngôi nhà mới khang trang đã được dựng xây nên


Với không gian hiện đại, trẻ trung đầy năng động kích thích sự sáng tạo của các cán bộ nhân viên


Các trụ sở Văn phòng làm việc mới được đánh giá cao trong việc xây dựng cơ sở vật chất của giới Công nghệ thông tin hiện nay


Văn phòng mới được ví như văn phòng đứng thứ 2 sau Facebook, Google

Cũng chính vì lẽ đó, năm 2017 cũng là bước ngoặt lớn của MISA khi đã không những vươn xa sản phẩm khắp nơi trên mọi miền đất nước như slogan năm xưa “Phần mềm phổ biến nhất”, mà đã đặt những bước chân đầu tiên đến với các nước lân cận và trên thế giới.
Văn hóa MISA là thứ tài sản vô giá, là chất keo gắn kết các thành viên MISA với nhau

Trong hành trình đó, MISA luôn nhận được sự đồng hành, tin tưởng đáng trân quý của các đối tác, khách hàng dành cho những giải pháp của MISA, con người MISA, văn hóa MISA. Đó chính là động lực lớn nhất để mỗi người MISA luôn ý thức trau dồi chuyên môn và ý thức để góp phần vào thành công chung của tập thể.
MISA hôm nay kết tinh giá trị của cả một tập thể với sức trẻ, lòng nhiệt tình và trí tuệ minh sáng để đem về một chuỗi các giải thưởng có tầm cỡ và uy tín. Trong ảnh là Cờ thi đua Chính phủ do Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng cho MISA vì những thành tích xuất sắc.
Tập thể Ban lãnh đạo luôn sẵn sàng tinh thần tiên phong, dẫn dắt gần 1.300 nhân sự vững về chuyên môn chung một con đường
Trước tuổi mới, mùa xuân mới đang cận kề của đất nước, MISA trước những thách thức và cơ hội, quyết tâm tiếp tục giữ vững tinh thần hết mình phụng sự vì khách hàng, vì xã hội, tiếp tục là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng lựa chọn giải pháp hữu ích phục vụ công việc và cuộc sống.
Chúc cho chặng đường mới, dù 5 năm – 10 năm hay 20 năm nữa, trên mỗi bước đi của MISA để lại sẽ là những giá trị tốt nhất, sự quan tâm tốt nhất đối với khách hàng, những sự sẻ chia lớn nhất với cộng đồng./.