Tin tức lưu trữ MISA vinh dự nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội...

MISA vinh dự nhận Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội về thành tích xuất sắc năm 2017

26
Vào 19h00, ngày 28/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tham dự sự kiện “Đêm Doanh nghiệp 2017”, MISA vinh dự đón nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội, giải thưởng nhằm tôn vinh những tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, góp phần cổ vũ tinh thần, cũng như công nhận những thành tích đã đạt được trong năm 2017 của thành phố.
* Về phía lãnh đạo:
– Ông Vương Đình Huệ – Ủy viên Bộ Chính trị – Phó Thủ tướng Chính Phủ.
– Ông Cao Sỹ Khiêm – Chủ tịch danh dự Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam
* Về phía MISA:
– Ông Nguyễn Quang Khải – Phó Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội
– Ông Vũ Đức Thắng – Phó phòng Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA Hà Nội
Cùng các cá nhân, đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ (ở giữa) gặp mặt chúc mừng thành tích của MISA trong năm qua
 
Sự kiện năm nay lấy chủ đề “Doanh nghiệp nhỏ và vừa là động lực tăng trưởng cho kinh tế – xã hội Thủ đô” được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thành và Truyền hình Hà Nội.
Sự kiện là chương trình được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích trong hoạt động sản xuất năm 2017, bên cạnh đó còn là dịp để các doanh nghiệp Thủ đô gặp gỡ giao lưu lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua sản xuất kinh doanh, chủ động trong Hội nhập kinh tế quốc tế.
Năm 2017, bên cạnh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh có sự tăng trưởng vượt bậc, Công ty Cổ phần MISA còn có nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng như: tặng phần mềm cho doanh nghiệp mới thành lập, chuyển giao hoàn toàn miễn phí phần mềm vào giảng dạy cho sinh viên các trường ĐH, CĐ, THCN trên cả nước… tích cực góp phần vào sự phát triển của thành phố. Được sự ghi nhận của Lãnh đạo thành phố, MISA đã được nhận các khen thưởng xứng đáng.
 
MISA cũng có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nhiều doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ đô, hơn nữa còn là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững
 

Đại biểu đại diện MISA rất vinh dự và tự hào với những thành tích được ghi nhận với những nỗ lực trong năm qua

Bằng khen dành cho MISA chính là sự ghi nhận của UBND Tp.HN đối với các hoạt động của công ty, là phần thưởng cao quý tiếp thêm động lực để toàn thể đội ngũ MISA tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp đưa các giải pháp phần mềm hữu ích để nâng cao hiệu quả cho các doanh nghiệp./.