Tin tức lưu trữ MISA chung vui cùng Gala Tất niên Gia Đình Kế Toán Thanh...

MISA chung vui cùng Gala Tất niên Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa

25
Sáng 31/12/2017 tại thành phố Sầm Sơn, MISA vinh dự đồng hành và tài trợ cho Gala Tất niên Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa. Chương trình thành công ngoài mong đợi bởi sự sôi động, máu lửa và tình cảm gắn kết của các thành viên bước từ thế giới ảo Facebook ra gặp gỡ giao lưu với nhau ngoài đời thực.
Chính thức thành lập từ ngày 28/09/2014, Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa là một bộ phận thuộc GIA ĐÌNH KÊ TOÁN chung, Groups là nơi để các anh chị em người THANH HÓA nói riêng và tất cả các anh chị em mọi miền đất nước nói chung đã đang và sẽ làm kế toán chia sẻ, giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, công việc. Hiện Group đã có hơn gần 5.400 thành viên hoạt động tích cực.
Là nhà tài trợ vàng cho sự kiện, MISA hân hạnh được là người đồng hành và cổ vũ mạnh mẽ cho các hoạt động của Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa


Đoàn MISA chụp ảnh cùng BQT Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa


MISA chụp ảnh kỷ niệm cùng anh Hoàng Quốc Uy và chị Tường Hà – Phó Chủ nhiệm Gia Đình Kế Toán tổng


MISA nhận kỷ niệm của BTC dành cho nhà tài trợ


Quà tặng phần mềm MISA SME.NET 2017 trị giá 12.950.000đ MISA gửi tới khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng


MISA và các hội/cộng đồng kế toán cùng nâng ly chúc mừng Gala Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa

Tại chương trình, MISA nhận được nhiều khen ngợi, gặp và giao lưu với nhiều thành viên là khách hàng của MISA tại đây.




MISA tham gia cùng các trò chơi gắn kết thành viên của buổi gala Tất niên Gia Đình Kế Toán Thanh Hoá


Toàn thể BTC cùng khách mời chụp ảnh kỷ niệm
Gala mừng sinh nhật Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa kết thúc trong niềm vui phấn khích của các thành viên, họ đã có 1 ngày để bùng cháy hết mình, thể hiện tình cảm và thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng kế toán. Tại sự kiện,MISA đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ BTC chương trình và các thành viên của Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa. Hy vọng Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa sẽ ngày càng phát triển, với nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng hơn nữa. Trên chặng đường sắp tới, MISA sẽ luôn đồng hành cùng Gia Đình Kế Toán Thanh Hóa.