Tin tức lưu trữ MISA ký kết tặng phần mềm cho doanh nghiệp mới Hà Nội

MISA ký kết tặng phần mềm cho doanh nghiệp mới Hà Nội

11
Sở Kế hoạch và Đầu tư HN đã lựa chọn MISA – là đơn vị đang triển khai chương trình tặng PMKT cho các DN mới thành lập – tiếp tục đồng hành trong chuỗi hoạt động mang lại môi trường kinh doanh thuận lợi, nhiều tiện ích hỗ trợ cho các doanh nghiệp. Lễ ký kết biên bản hợp tác diễn ra sáng 12/01/2018 tại Hà Nội cùng đại diện các ngân hàng lớn và bưu điện Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có:
  • Ông Bùi Anh Tuấn – Phó Cục trưởng Cục Quản lý Đăng ký kinh doanh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư
  • Ông Trương Việt Dũng – Phó Chánh Văn phòng, UBND Thành phố HN
  • Ông Nguyễn Mạnh Quyền – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư HN
  • Cùng đại diện các Sở ban ngành liên quan, các Phòng ban, trung tâm thuộc Sở và các doanh nghiệp
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cùng Giám đốc Phát triển kinh doanh (MISA HN) Nguyễn Huy Bình đã đại diện MISA tham gia và ký kết.


Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa Sở KHĐT HN và MISA dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ KHĐT, VP UBND Tp.HN cùng các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn thành phố


Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy cảm ơn sự quan tâm của Bộ KHĐT, UBND Thành phố cho các hoạt động phát triển doanh nghiệp. Với lợi thế của MISA về cung cấp các phần mềm quản trị, đặc biệt là phần mềm kế toán cùng thành tích tặng PM cho DN mới thành lập trong các năm qua, MISA tin tưởng sẽ là nhà đồng hành tin cậy của Sở KHĐT trong các hoạt động hỗ trợ DN sắp tới.
Hưởng ứng chương trình Khởi nghiệp quốc gia do Chính phủ kêu gọi, MISA đã triển khai mạnh mẽ chương trình tặng Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập, sau 2 năm đã thu hút gần 45.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng. Chương trình được các Sở ban ngành hoan nghênh, đánh giá cao về tính thực tiễn và đang tiếp tục lan tỏa trên diện rộng.


MISA tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET và quà chúc mừng cho các doanh nghiệp mới thành lập


MISA cùng các đơn vị cam kết đồng hành cùng Sở KHĐT trong chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp 


Bên lề sự kiện, Giám đốc Phát triển Kinh doanh (MISA HN) Nguyễn Huy Bình trả lời phỏng vấn của báo chí, khẳng định tinh thần đồng hành hỗ trợ của MISA và cam kết cung cấp phần mềm ưu việt nhất để doanh nghiệp có công tác kế toán tài chính chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu


Toàn cảnh hội nghị ký kết 
Hưởng ứng Nghị quyết 35/NQ-CP năm 2016 về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020, bên cạnh các cải cách về mặt thủ tục hành chính thì những hoạt động hỗ trợ thiết thực của các đơn vị uy tín, chuyên nghiệp như MISA được các Sở ban ngành đánh giá cao, tích cực hợp tác để cùng mang lại các tiện ích tốt nhất cho doanh nghiệp, thúc đẩy môi trường kinh doanh thuận lợi.