Hướng dẫn đơn vị sử dụng GPSD MISA Mimosa.NET 2017 đăng ký sử dụng phần mềm MISA Mimosa.NET 2019

Ngày tạo: 01/02/2018 12:51:04 CH - Số lần đọc: 4442
Để đáp ứng ngay tức thì về việc cấp GPSD PMKT MISA Mimosa.NET 2019, ngày 01/02/2018, MISA đã chính thức pháp hành phiên bản MISA Mimosa.NET 2019 R4.2 cho phép đơn vị dùng GPSD MISA Mimosa .NET 2017 còn hạn bảo hành để đăng ký sử dụng MISA Mimosa.NET 2019 cho đến khi hết hạn bảo hành.

Chi tiết các trường hợp cụ thể như sau:
1. Trường hợp 1: Đơn vị có GPSD MISA Mimosa.NET 2017 còn hạn bảo hành
Phần mềm sẽ có cảnh bảo như sau:



Đơn vị nhấn vào TẠI ĐÂY như thông báo hướng dẫn hoặc vào Trợ giúp/đặt hàng và đăng ký sử dụng, dùng GPSD MISA Mimosa .NET 2017 còn hạn bảo hành để đăng ký sử dụng MISA Mimosa .NET 2019

2. Trường hợp 2: Đơn vị đã được cấp GPSD MISA Mimosa.NET 2019, còn hạn bảo hành và đã đăng ký GPSD vào Phần mềm
- Sử dụng phần mềm bình thường, phần mềm không hiện cảnh báo.
- Đơn vị được nâng cấp phiên bản mới trong hạn bảo hành.
- Quý đơn vị Tra cứu được thời gian hết hạn bảo hành



3.Trường hợp 3: Đơn vị dùng thử MISA Mimosa.NET 2019 và chưa có GPSD
Phần mềm sẽ có cảnh bảo như sau:


Đơn vị nhấn vào TẠI ĐÂY như thông báo hướng dẫn để đăng ký trực tuyến
Lưu ý: Tại phiên bản MISA Mimosa.NET 2019 R4.1 đơn vị vẫn có thể dùng GPSD MISA Mimosa.NET 2017 còn hạn bảo hành đăng ký Mimosa.NET 2019, nhưng câu thông báo đang hướng đến đơn vị chưa có GPSD, đơn vị tắt thông báo, chủ động vào trợ giúp/đặt hàng đăng ký sử dụng để đăng ký. Hoặc tự động cập nhật lên r4.2 và làm theo hướng dẫn bên trên



Với khẩu hiệu “Tin cậy - Tiện ích - Tận tình”, MISA cam kết mang lại cho Quý đơn vị sản phẩm và dịch vụ phần mềm tốt nhất. 
Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài của Quý Đơn vị./.


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Huỳnh Bảo Toàn
Ông Huỳnh Bảo Toàn
Chuyên gia quảng bá công nghệ Microsoft tại Việt Nam
“MISA không chỉ ứng dụng hiệu quả những điểm mạnh của công nghệ hiện đại trong sản phẩm của mình mà hơn thế nữa MISA cũng đi tiên phong trong lĩnh vực Điện toán đám mây khi phát triển phần mềm như một ứng dụng dịch vụ. Vì thế khách hàng có những lựa chọn hợp lý với chi phí thích hợp”
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30