Tin tức lưu trữ Hoành tráng, ấn tượng, Gala Gấu Vàng 2017 khu vực phía Bắc...

Hoành tráng, ấn tượng, Gala Gấu Vàng 2017 khu vực phía Bắc ghi dấu ấn mạnh mẽ cho gần 800 MISA-er

35
Đáp lại tất cả sự mong chờ, hồi hộp của gần 800 MISA-er khu vực phía Bắc, ngày 3/2/2018, với chủ đề Go Global, Gala Gấu Vàng khu vực phía Bắc đã được tổ chức vô cùng trang trọng, hoành tráng và để lại những ấn tượng tuyệt vời trong lòng khán giả.
 
Với ý tưởng chương trình giống như hành trình của một chuyến chuyên cơ mang tên Gấu Vàng 2017 đưa gần 800 thành viên MISA phía Bắc đi qua năm 2017 để vinh danh những Gấu Vàng có thành tích xuất sắc nhất cùng những thành tựu mà MISA đã đạt được trong năm qua. Điểm đến trong hành trình của chuyến chuyên cơ là năm 2018 với tinh thần THÔNG MINH HƠN – NHANH HƠN – HIỆU QUẢ HƠN để chinh phục thị trường toàn cầu của MISA.
 
Tham dự chương trình có sự hiện diện của:
Về phía Hội đồng quản trị có:
  • Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT)
  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT)
  • Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT)
  • Cùng các thành viên khác của Hội đồng quản trị (HĐQT)
Về phía Ban tổng giám đốc có:
  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng giám đốc
  • Ông Đỗ Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc Thường trực (P.TGĐ)
  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc (P.TGĐ)
  • Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc (P.TGĐ)
Về phía Đại diện lãnh đạo các VP/TT  có:
  • Ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc khối Kinh doanh Hộ cá thể (HCT) toàn quốc, thực tập vị trí Phó Tổng giám đốc (P.TGĐ)
  • Bà Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc Tài chính (GĐTC)
  • Ông Nguyễn Quang Khải – Quyền Phó Giám đốc Thường trực (Q.PGĐ TT) Văn phòng MISA Hà Nội 
  • Bà Đỗ Kiều Liên – Phó Giám đốc (PGĐ) Văn phòng MISA Hà Nội 
  • Ông Nguyễn Quang Hoàng – Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm (TTPTPM)
  • Ông Bùi Thanh Minh – Quyền Phó Giám đốc (Q.PGĐ) phụ trách sản xuất – Trung tâm Phát triển phần mềm (TTPTPM)
  • Bà Ngô Thị Thanh Hoa – Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng (TTTV&HTKH)
  • Bà Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Chánh Văn Phòng Tổng Công ty (VP TCT)
  • Và các cấp lãnh đạo Trung tâm, Khối Dự án, phòng ban của Văn phòng Hà Nội, Trung tâm Phát triển phần mềm, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ khách hàng, Văn phòng Tổng công ty.
Về phía khách mời có:
  • Ông Nguyễn Thế Dũng, Giám đốc Đại lý Dũng diệu tại Nghệ An
  • Bà Nguyễn Thị Ngọc Tú, Giám đốc Đại lý Tú Tứ tại Sơn La
“Thông minh hơn – nhanh hơn – hiệu quả hơn”, “MISA Golobal” – Gala Gấu Vàng khu vực phía Bắc 2107 là sự kiện được các MISA-er phía Bắc mong chờ nhất trong năm. Đây là dịp để Ban lãnh đạo cùng toàn thể các thành viên của MISA phía Bắc có thể gặp gỡ, giao lưu với nhau sau một năm làm việc miệt mài. Cũng là dịp để nhìn lại tất cả các hoạt  động trong năm qua và vinh danh những Gấu Vàng đã có những cống hiến đặc biệt, những thành tích xuất sắc nhất trong năm 2017. Không những thế, Gala Gấu vàng còn là là dịp để toàn thể MISA-er phía Bắc được mãn nhãn với những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc, được đầu tư hoành tráng và dàn dựng công phu nhất, và điều đặc biệt là tất cả những điều đó đều do chính người MISA tổ chức và trình diễn.
 
 Gala Gấu Vàng 2017 – Sự kiện được mong chờ nhất trong năm của các thành viên MISA phía Bắc
 
Toàn thể BLĐ MISA tại sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm 
 

Tất cả Ban lãnh đạo MISA cùng nắm tay quyết tâm trước các mục tiêu 2018
 

 Trong không khí vô cùng trang trọng, ca khúc “Chung một con đường” được cất vang cùng với niềm tự hào của mỗi thành viên tham dự
 
Trong bài phát biểu khai mạc, Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA vô cùng vui mừng và tự hào về các thành viên MISA, về sự tăng trưởng và lớn mạnh từng ngày cửa MISA.Bà cũng bày tỏ niềm tự hào trước những thành tựu mà MISA đã đạt được trong năm 2017, cùng với đó là lời động viên, khích lệ và lời chúc tới toàn thể cán bộ nhân viên MISA khu vực phía Bắc một năm 2018 thành công rực rỡ với những dấu son và thành tựu mới
PHẦN 1. TRANG TRỌNG LỄ TRAO HUY CHƯƠNG SÁNG TẠO VÀ GIẢI THƯỞNG GẤU VÀNG 2017 KHU VỰC PHÍA BẮC

 Mọi thành công đều không thể không nhắc đến những con người đã hết mình cống hiến vì sự lớn mạnh của MISA. Họ chính là những người sẽ được tôn vinh trên sân khấu trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Gấu vàng danh giá của MISA. Sau đây là những giải trưởng Gấu vàng 2017 được trao cho những cá nhân xuất sắc nhất:

1. Huy chương sáng tạo 2017
Để vinh danh những con người luôn làm việc với tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết, liên tục làm việc với tinh thần hăng say và luôn tìm tòi những phương cách mới để gia tăng hiệu quả công việc, Gala Gấu Vàng 2017 khu vực phía Bắc đã vinh danh cá nhân xứng đáng nhất: anh Vũ Viết Hảo: Nhân viên quay, dựng phim – phòng Quan hệ cộng đồng – Văn phòng Tổng Công ty.
 

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long (trái) cùng Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Hoàng (phải) trao huy chương, bằng khen và tràng hoa cho anh Vũ Viết Hảo (giữa)
 

2. Giải thưởng Ấn kiếm ngọc
Ấn kiếm ngọc là giải thưởng cao quý vinh danh các Giám đốc VP/TT có thành tích xuất sắc nhất trong năm. Đây cũng là năm đầu tiên trong lịch sử Gấu vàng MISA giải thưởng Ấn kiếm ngọc đã tìm thấy chủ nhân của mình. Người vô cùng xứng đáng được xướng tên ngày hôm nay ở hạng mục giải thưởng Ấn kiếm ngọc chính là ông Lê Hồng Quang – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội và hiện tại đang ở vị trí Phó Tổng Giám đốc.  Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA và bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty Cổ phần MISA đại diện trao giải Ấn kiếm ngọc cho ông Lê Hồng Quang
 
 Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA và bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty Cổ phần MISA trao cúp, bằng khen và tràng hoa chúc mừng ông Lê Hồng Quang – P.TGĐ Công ty Cổ phần MISA đã xuát sắc trở thành chủ nhân đầu tiên của giải thưởng Ấn kiếm ngọc trong hệ thống giải thưởng Gấu Vàng của MISA

 3. Giải thưởng Bút nghiên vàng
 Với thành tích xuất sắc, những đóng góp lớn lao cho sự phát triển của MISA, Bà Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc Tài chính là người vô cùng xứng đáng với giải thưởng Bút nghiên vàng 2017 trong hệ thống giải thưởng Gấu Vàng của MISA. Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA và ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đại diện trao giải cho bà Nguyễn Thị Ngoan.

Ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA(trái) và ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (phải) trao cúp, bằng khen và tràng hoa chúc mừng bà Nguyễn Thị Ngoan – Giám đốc tài chính CTCP MISA (giữa) xuất sắc giành giải thưởng Bút Nghiên vàng

4. Giải thưởng Tinh kỳ vàng
Với việc hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất năm 2017 của khối HCSN đúng tiến độ các sản phẩm mới, duy trì và cải tiến các sản phẩm bảo trì đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, anh Đinh Thành Nam – Giám đốc khối dự án Hành chính sự nghiệp – Trung tâm Phát triển phần mềm đã xuất sắc và vinh dự được nhận giải thưởng Tinh kỳ vàng 2017 của MISA khu vực phía Bắc. Ông Đỗ Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực và ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ đại diện BLĐ lên trao giải.
 

Ông Đỗ Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực và ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ trao cúp, bằng khen và tràng hoa chúc mừng anh Đinh Thành Nam

5. Giải thưởng Thanh Kiếm Vàng
Thanh kiếm vàng là giải thưởng vinh danh các quản lý có thành tích xuất sắc và nổi bật. Đó là những người có khả năng điều hành và sáng tạo trong công việc quản lý các phòng/ban/dự án mang lại nhiều lợi ích cho Công ty. Chuyến chuyên cơ mang tên Gấu Vàng 2017 năm nay sẽ xướng danh 5 anh/chị xuất sắc nhất. Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ và ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc khối Kinh doanh Hộ cá thể toàn quốc, Thực tập vị trí Phó TGĐ trao cúp, bằng khen và tràng hoa cho 5 Thanh Kiếm vàng:

 

 Anh Vũ Đức Thắng – Phó phòng Kinh doanh Apollo – Trung tâm Kinh doanh HCSN – Văn phòng MISA Hà Nội (giữa) 


Anh Đoàn Văn Việt – Trưởng phòng Phân tích & Thiết kế khối Hộ cá thể TT PTPM (giữa)


Chị Lưu Thị Cẩm Nhung – Trưởng Trưởng phòng Hỗ trợ khách hàng TT PTPM (giữa)



Anh Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Hoàng Yến TT TV và HTKH (giữa)

Chị Phạm Thị Lệ Quyên – Trưởng ban ISO VP Tổng công ty (giữa) 



 Ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó TGĐ (ngoài cùng bên trái) và ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc khối Kinh doanh Hộ cá thể toàn quốc , thực tập vị trí P.TGĐ (ngoài cùng bên phải) cùng chụp ảnh chúc mừng các Thanh kiếm vàng của MISA phía Bắc

6. Giải thưởng Mũi Tên Vàng
Mũi tên vàng là hạng mục giải thưởng để ghi nhận những thành tích xuất sắc của những cá nhân có khả năng điều phối và sáng tạo trong công việc quản lý các nhóm/dự án hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Gala Gấu Vàng 2017 tự hào được vinh danh hai Mũi Tên vàng của MISA phía Bắc. Ông Nguyễn Quang Hoàng – GĐ TT PTPM và bà Ngô Thị Thanh Hoa – GĐ TT TV và HTKH đại diện trao hai giải Mũi tên vàng của MISA phía Bắc.

Anh Lê Văn Chỉnh – Trưởng nhóm Eagle, Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp, VP MISA Hà Nội 


Anh Nguyễn Ngọc An – Trưởng nhóm lập trình dự án QLTH – TT PTPM (giữa) 

Ông Nguyễn Quang Hoàng – GĐ TT PTPM (ngoài cùng bên trái) và bà Ngô Thị Thanh Hoa – GĐ TT TV và HTKH (ngoài cùng bên phải) cùng chúc mừng anh Lê Văn Chỉnh và anh Nguyễn Ngọc An.

7. Giải thưởng Chiến binh vàng
Giải thưởng Chiến binh vàng là giải thưởng dánh giá mà mỗi nhân viên MISA đều mong chờ đạt được. Giải Chiến binh vàng được trao cho các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất, đóng góp tích nhất và mang lại hiệu quả cao trong công việc. Đây chính là biểu trưng ý nghĩa vinh danh những cá nhân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và cải tiến công việc một cách tích cực, hiệu quả. Ông Nguyễn Quang Khải – Quyền PGĐ Thường trực VP MISA Hà Nội và bà Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Chánh VP Tổng công ty đại diện ban lãnh đạo trao giải hạng mục này.


Anh Trần Đức Thắng – Nhân viên xúc tiến  Trung tâm kinh doanh Hành chính sự nghiệp – Văn phòng MISA Hà Nội. 
 
Anh Lê Xuân Trường – Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 1, Văn phòng MISA Hà Nội. 


Chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp 2, Văn phòng MISA Hà Nội.

Chị Bùi Thị Mỹ Dung – TT KD CLOUD DN, VP MISA Hà Nội. 



Anh Nguyễn Đình Hồng – Trung tâm kinh doanh Hộ cá thể MISA Hà Nội. 
 
Anh Quàng Văn Liêm – Kiến trúc sư Dự án quản lý cửa hàng thời trang, Khối Hộ cá thể 

Anh Bùi Ngọc Đức – Kiến trúc sư, Dự án AMIS ACT 2.0, khối Doanh nghiệp – TT PTPM (giữa)

Anh Nguyễn Xuân Quý Đức – Nhân viên nghiên cứu và phát triển công nghệ – Ban Công nghệ, TT PTPM (giữa)


Chị Phan Thị Thu Liên – Nhân viên hỗ trợ khách hàng TT PTPM (giữa)

Chị Trần Thị Kim Chi – phòng Hoàng Yến TT TV và HTKH (giữa)

Chị Nguyễn Thị Diệu Thuần – Nhân viên kế toán Ban tài chính, VP Tổng công ty (phải)

Ông Nguyễn Quang Khải – PGĐ Thường trực VP MISA Hà Nội (ngoài cùng bên trái) và bà Nguyễn Thị Thu Vân – Quyền Chánh VP Tổng công ty (ngoài cùng bên phải) cùng chụp ảnh chúc mừng các Chiến binh vàng của MISA phía Bắc

8. Giải thưởng Cây kèn vàng
Để các cán bộ nhân viên MISA có thêm tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng, MISA luôn có những hoạt động văn thể mỹ nhằm tạo thêm động lực cho những nỗ lực làm việc hăng say của anh/chị/em. Ghi nhận nhiều sáng kiến cải tiến cũng như những đóng góp tích cực cho hoạt động văn hóa thể thao, công ty đã quyết định trao giải thưởng Cây kèn vàng 2017 cho các cá nhân xuất sắc nhất. Bà Đỗ Thị Kiều Liên (quyền Phó Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội) và ông Bùi Thanh Minh (quyền Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm) đại diện lên trao giải.


Chị Phan Thị Mỹ Linh – NVKD, TT KDDN 1 VP MISA Hà Nội 

Chị Trương Thị Sen – Nhân viên hướng dẫn chuyển giao, Khối HCSN – TT PTPM

 Chị Nguyễn Thị Thanh Hà – Thư ký HĐQT và Ban TGĐ, VP Tổng công ty 

Bà Đỗ Thị Kiều Liên (quyền Phó Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội) (ngoài cùng bên trái) và ông Bùi Thanh Minh (quyền Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển phần mềm) ( ngoài cùng bên phải) chúc mừng các cây kèn vàng của MISA phía Bắc


Ban lãnh đạo MISA chụp ảnh cùng toàn thể các Gấu Vàng của MISA phía Bắc
 
9. Giải thưởng Bàn tay vàng
Những thành công rạng rỡ không thể không kể đến sự ủng hộ giúp đỡ hết lòng từ phía người thân và gia đình. Chính vì vậy trong hệ thống giải thưởng Gấu vàng của MISA đã có một giải thưởng mang tên “Bàn tay vàng” trao cho những người thân của các cá nhân xuất xắc được nhận giải Gấu Vàng. Họ chính là hậu phương vững chắc nhất, là chỗ dựa về tinh thần, là nguồn lửa tiếp thêm động lực để mỗi cán bộ nhân viên MISA không ngừng phấn đấu, nỗ lực đóng góp vào thành công chung của công ty. Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA (trái) và bà Đinh Thị Thúy – TGĐ Công ty Cổ phần MISAS đại diện trao giải cho các Bàn tay vàng.

Năm nay Giải thưởng Bàn tay vàng đã được trao cho bốn người thân của các Gấu Vàng MISA, đó là:

 Bà Trương Thị Bích Thảo (giữa) – Mẹ đẻ anh Trần Đức Thắng – Nhân viên kinh doanh xúc tiến – Trung tâm Kinh doanh Hành chính sự nghiệp- VP MISA Hà Nội


Chị Nguyễn Ngọc Thu – vợ anh Nguyễn Ngọc An – Trưởng nhóm Lập trình – Khối HCSN – TT PTPM. 


Chị Hàn Thùy Linh – vợ anh Nguyễn Văn Hùng Trưởng phòng Hoàng Yến – TT TV và HTKH. 


Ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT – Công ty Cổ phần MISA (ngoài cùng bên trái) cùng bà Đinh Thị Thúy (ngoài cùng bên phải)  cùng chúc mừng các Bàn tay vàng của MISA phía Bắc

PHẦN 2: SÔI ĐỘNG CÙNG NHIỀU MÀU SẮC NGHỆ THUẬT CỦA CÁC TIẾT MỤC VĂN NGHỆ DO CHÍNH NGƯỜI MISA DÀN DỰNG VÀ TRÌNH DIỄN
Hăng say lao động, cống hiến cho xã hội, nhiệt huyết, máu lửa và cũng vô cùng tài năng trong các hoạt động văn hóa thể thao – đó chính là những nét vẽ nên con người MISA.
Tiết mục văn nghệ mở màn vô cùng hoành tráng, ấn tượng mang tên “Hào khí MISA vươn ra biển lớn” khiến cả khán phòng xua tan đi cái lạnh 9 độ của thời tiết Hà Nội
 

Tiết mục do các MISA nhí thể hiện – đặc sản văn nghệ chỉ có ở MISA khu vực phía Bắc

 TGĐ Đinh Thị Thúy tặng những phần quà lưu niệm cảm ơn các MISA nhí
 


Tiết mục Bộ lạc vui nhộn do các MISA-er đến từ TTPTPM mang đến sự sôi động, vui vẻ cho Gala Gấu vàng 2017 khu vực phía Bắc.

 Tinh thần Việt, lòng tự hào về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, con người Việt Nam thân thiện và dễ mến đã được các cô gái đến từ TT TV&HTKH đã thể hiện qua tiết mục “Hello Việt Nam” rất nhiều cảm xúc. 


Bản hòa tấu mang tên “Bí mật trong nhà kho” của ban nhạc đến ừ TT PTPM đã góp phần mang đến một màu sắc mới mẻ, mang âm hưởng hiện đại cho Gala Gấu vàng 2017 khu vực phía Bắc


Màn trình diễn đốt cháy sân khấu của các cô gái đến từ nhóm nhảy The Queens – VP MISA HAN mang tên “Dancing Queens” đã làm cho sức nóng của cả khán phòng được đẩy lên đỉnh điểm


Dù đi đâu thì NHÀ vẫn nơi mà ai ai cũng muốn hướng về. không khí lắng đọng, đòan tụ gia đình trong những ngày xuân đã được các chàng trai cô gái của VP MISA Hà Nội thể hiện rất ngọt với ca khúc: Tết xuân

Màn biểu diễn sexy dance của những cô tiếp viên hàng không trên chuyến chuyên cơ mang tên Gấu Vàng 2017 đã khép lại chương trình Gala Gấu Vàng 2017 trong niềm hân hoan của toàn thể MISA-er khu vực phía Bắc hứa hẹn một năm mới, năm 2018 với nhiều dấu son và thành công trong sự phát triển mạnh mẽ của MISA

 

 Gala Gấu vàng khu vực phía Bắc 2017 đã khép lại trong sự vui mừng, phấn khởi và có cả sự bâng khuâng rạo rực trước thềm xuân Mậu Tuất

Chuyến bay với chuyên cơ mang tên Gấu Vàng 2017 đã cất cánh thành công, đưa người MISA bước sang một năm mới hứa hẹn nhiều thành tích đáng nhớ. Những giải thưởng danh giá nhất cũng đã tìm được chủ nhân để trao tặng, ngày hôm nay chắc chắn sẽ là ngày vô cùng đáng nhớ trong sự nghiệp của những Gấu Vàng năm 2017 của MISA. Sự lan tỏa của thông điệp “Thông minh hơn – nhanh hơn – hiệu quả hơn” và MISA go Global chắc chắn sẽ in sâu và là động lực, định hướng cho mọi hoạt động của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBNV MISA khu vực phía Bắc trong năm 2018 để cùng nhau tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng và xã hội.
Một lần nữa xin chúc mừng các Gấu Vàng MISA, xin gửi lời chúc tới hơn 155,000 khach hàng cùng toàn thể BLĐ, cán bộ nhân viên MISA khu vực phía Bắc một năm mới thật nhiều sức khỏe – thành công, gia đình an khang – thịnh vượng, chúc MISA năm 2018 sẽ đạt được nhiều dấu son đáng nhớ và chinh phục được thị trường toàn cầu !