Tin tức lưu trữ MISA là dẫn chứng điển hình về việc tích cực hỗ trợ...

MISA là dẫn chứng điển hình về việc tích cực hỗ trợ phong trào khởi nghiệp trong Tọa đàm tại UBND tỉnh Đăk Lăk

7
Nhận lời mời từ UBND tỉnh Đăk Lăk, chiều ngày 09/02/2018, ông Vũ Trí Thức – Giám đốc VP MISA BMT đã đến tham dự buổi Tọa đàm Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp với tư cách đại biểu khách mời.
Tham dự tọa đàm có sự tham dự đông đảo của các sở ngành: Sở Tài chính, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Sở Khoa học – Công nghệ, Sở Thông – Truyền thông, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp & PTNT, Sở GD & ĐT, Sở Thương bình & XH…, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, Các Hiệp hội, CLB, Doanh nhân thành đạt và các bạn trẻ khởi nghiệp tiêu biểu tại Đăk Lăk.


Ông Vũ Trí Thức – Giám đốc VP là Đại biểu khách mời Tọa đàm
Chủ trì Hội nghị, ông Nguyễn Hải Ninh – Phó chủ tịch TT UBND tỉnh Đăk Lăk đã nêu ra tầm quan trọng của công tác hỗ trợ DN khởi nghiệp trong việc phát triển chung của tỉnh nhà, qua đó ông định hướng về việc phải thúc đẩy mạnh mẽ và có kế hoạch cụ thể cho việc thực hiện trong giai đoạn 2018 – 2025.
Trong buổi Tọa đàm, ông Nguyễn Hải Ninh rất nhiều lần nhắc đến và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của MISA trong phong trào khởi nghiệp tỉnh nhà với việc tài trợ phần mềm kế toán cho các doanh nghiệp mới thành lập.


Ông Nguyễn Hải Ninh nhiều lần lấy MISA làm dẫn chứng trong việc tích cực hỗ trợ cho Cộng đồng khởi nghiệp Đăk Lăk
Cùng tham luận với các Sở ngành, các Hiệp hội, CLB, doanh nhân trẻ, ông Vũ Trí Thức đã đóng góp ý kiến cho tọa đàm với các đề xuất, giải pháp sao cho chương trình hỗ trợ khởi nghiệp và hỗ trợ phần mềm đạt được hiệu quả cao nhất.



Ông Vũ Trí Thức đóng góp ý kiến tại hội nghị
Không chỉ là tiềm năng kinh doanh, qua buổi tọa đàm đã cho thấy sự quan tâm sát sao của UBND tỉnh Đăk Lăk với phong trào khởi nghiệp và MISA càng tự hào với sự ghi nhận từ chính quyền địa phương trong việc song hành và đóng góp tích cực để cùng xây dựng nền kinh tế tỉnh nhà.