Tin tức lưu trữ MISA hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự khách hàng và xã...

MISA hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự khách hàng và xã hội bằng giá trị sản phẩm và dịch vụ

189
Trong suốt chặng đường hơn 23 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần MISA luôn coi việc phụng sự khách hàng và xã hội là sứ mệnh của mình, đây cũng chính là kim chỉ nam cho mọi định hướng, hoạt động của MISA. 
 
Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy
Với hơn 155.000 khách hàng gồm các Doanh nghiệp, đơn vị HCSN và các xã/phường, hộ cá thể cùng hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, hộ cá thể và các cá nhân. Với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA đã, đang và sẽ luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, bằng chính tâm huyết của mình.nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng trong công việc.
Chú trọng đầu tư vào con người để mang đến những sản phẩm tốt nhất
Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, các sản phẩm của MISA luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư trí tuệ của những nhân sự có trình độ cao. Sứ mệnh của MISA là phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm để giúp khách hàng thực hiện công việc theo một phương thức hoàn toàn mới, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn nhằm thay đổi năng suất và hiệu quả không chỉ một cá nhân, tổ chức mà còn góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước. Để đạt được điều này, MISA luôn luôn tập trung vào con người, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực và phát huy sự sáng tạo tối đa cho cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, MISA luôn chú trọng việc chuyên môn hóa các bộ phận, đội ngũ phát triển sản phẩm cũng như tư vấn, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị cao và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất.
Luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng bằng mọi hình thức
Các sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Con người MISA với tri thức và văn hóa cao sẽ luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ. Cùng với đội ngũ hơn 130 nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng, MISA luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24h/ngày và 365 ngày/năm. 
Ngoài các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài 1900 8677, MISA còn tổ chức hàng trăm buổi đào tạo, tập huấn mỗi năm giúp cho khách hàng có thể thấu hiểu và thực hành thành thạo các thao tác, nghiệp vụ trên các phần mềm của MISA nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng thực hiện công việc một cách hiệu quả và tiết kiệm được thời gian, công sức.
Với phương châm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, con người MISA từ những người phát triển sản phẩm đến những người kinh doanh tư vấn và các bộ phận khác luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, được khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.
Sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng và xã hội
MISA sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng, mang lại kiến thức thiết thực cho sinh viên, tham gia mạnh mẽ vào công tác xã hội hóa giáo dục. Với những doanh nghiệp mới thành lập, MISA luôn có những sản phẩm miễn phí, hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp. Đây cũng chính là trách nhiệm xã hội mà MISA luôn khao khát chia sẻ.
MISA tổ chức hàng trăm khóa tập huấn mỗi năm giúp khách hàng thấu hiểu và thực hành thành thạo các thao tác, nghiệp vụ trên các phần mềm

Trước sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế, MISA luôn sẵn sàng trước tâm thế dẫn đầu, tiên phong phát triển sản phẩm theo định hướng cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0. Với văn hóa phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo cùng những nỗ lực không ngừng để phát triển sản phẩm, chắc chắn trong năm 2018 MISA sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm mang tri thức cao, giúp cho công việc của khách hàng trở nên thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn./.