MISA hướng dẫn khắc phục lỗi không đăng nhập được vào phần mềm AMIS và các dịch vụ online

Ngày tạo: 15/03/2018 6:17:19 CH - Số lần đọc: 2024
Hiện tại, đang xảy ra lỗi không đăng nhập được vào phần mềm AMIS và các dịch vụ online. MISA xin trân trọng thông báo về nguyên nhân và cách khắc phục như sau:

Nguyên nhân vấn đề:

Thông báo lỗi dịch vụ DNS của Google
Hiện tại dịch vụ DNS của Google (địa chỉ là 8.8.8.8 hoặc 8.8.4.4) đang lỗi không phân giải được tên miền AMIS.VN, nếu không kết nối được vào dịch vụ AMIS.VN thì chuyển sang dùng dịch vụ DNS của nhà cung cấp khác sẽ bình thường.
Danh sách IP của DNS các nhà cung cấp:
OpenDNS: 208.67.222.222, 208.67.220.220

Khắc phục tạm thời:
Quý khách hàng thực hiện theo video dưới đây:


Bước 1: Vào Start > Control Pannel > Network and Sharing Center hoặc nhấp chuột phải vào biểu tượng mạng trên khay hệ thống, chọn Open Network and Sharing Center





Bước 2: Nhấp vào Change Adapter settings bên tay trái (dòng thứ 2 từ trên xuống).



Bước 3: Chọn kết nối Internet hiện đang dùng, nhấp chuột phải vào và chọn Properties



Bước 4: Nhấp chuột vào Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) > Properties > Gerneral > Use the following DNS server addresses:
Danh sách IP của DNS các nhà cung cấp:
OpenDNS: 208.67.222.222, 208.67.220.220



Bước 5: Nhấn OK để hoàn tất việc chọn địa chỉ máy chủ DNS

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tài liệu theo link: https://quantrimang.com/thay-doi-cach-su-dung-dns-de-co-the-luot-web-nhanh-hon-38148

Trân trọng!./.




Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Đinh Thế Lịch
Ông Đinh Thế Lịch
Vụ trưởng Trưởng cơ quan đại diện bộ Thông tin Truyền thông tại TPHCM
"Xin chúc mừng những thành quả mà MISA đã phấn đấu và có được, chúc các bạn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa trong tương lai!"
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN