Tin tức lưu trữ Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng đầy hứng khởi khi thăm quan...

Sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng đầy hứng khởi khi thăm quan văn phòng MISA Hồ Chí Minh

67
Sáng ngày 30/3/2018, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi chia sẻ kết hợp tham quan doanh nghiệp cho sinh viên năm cuối chuyên ngành Kế toán Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Buổi thăm quan đã tạo được sự hứng khởi cho các sinh viên tham dự.
Chương trình có sự tham dự của:
– Thầy Hồ Thanh Thảo – Trưởng ngành Kế toán, trường ĐH Tôn Đức Thắng
– Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Cùng 50 sinh viên năm cuối đến từ 2 lớp chuyên ngành Kế toán hệ CĐ Trường ĐH Tôn Đức Thắng
Ngay từ sáng sớm, các sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng với đồng phục rạng rỡ đã có mặt tại VP MISA HCM để xếp hàng điểm danh và chuẩn bị cho chương trình.
Các sinh viên trật tự đi thành hàng bước vào VP MISA HCM với tâm trạng hồi hộp, háo hức
Mở đầu chương trình, thầy Hồ Thanh Thảo – Trưởng ngành Kế toán đã có lời phát biểu dài đầy tâm huyết dành cho các thế hệ sinh viên, thầy cũng bày tỏ cảm xúc trân trọng và cảm ơn đến MISA, không chỉ trong việc tài trợ các Phần mềm cho công tác giảng dạy mà còn là trong tổ chức sự kiện, chương trình để tạo năng động và giúp sinh viên tiếp cận.
Thầy Hồ Thanh Thảo bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến MISA trong phần phát biểu của mình
Kế đó, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – với hàng chục năm kinh nghiệm đã chia sẻ với các sinh viên về định hướng nghề nghiệp và phương thức tạo động lực mạnh mẽ để tìm kiếm mục tiêu và theo đuổi mục tiêu cho mỗi sinh viên. Phần chia sẻ của anh thực sự đã khiến tất cả sinh viên lay động, nhiều sinh viên không giấu nổi sự xúc động.
Anh Phạm Phú Lâm thu hút sự tập trung chú ý của toàn thể sinh viên trong phần Định hướng nghề nghiệp

Các bạn sinh viên rất háo hức khi được đưa đi thăm quan môi trường làm việc rất trẻ trung, năng động và hiện đại của Văn phòng MISA Hồ Chí Minh

Kết thúc chương trình, thầy Hồ Thanh Thảo bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với MISA vì đã đem đến cho sinh viên một chuyến đi ý nghĩa, bổ ích. Là một người am hiểu và yêu thích công nghệ, thầy cũng đang nghiên cứu học hỏi các Phần mềm AMIS.VN, MIMOSA.NET 2019 và MeInvoice để có thể ứng dụng vào công tác giảng dạy.
Chương trình ko chỉ là một làn gió mát giúp sinh viên có cái nhìn khác về mái nhà MISA mà còn là cơ hội để sinh viên học hỏi nhiều kiến thức thực tiễn sẵn sàng cùng MISA thực hiện những sứ mệnh cao đẹp với xã hội./.