Tin tức lưu trữ MISA chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo dành cho sinh viên...

MISA chia sẻ kinh nghiệm tại hội thảo dành cho sinh viên ĐH Giao thông vận tải

19

Sáng ngày 19/4/2018, Công ty Cổ phần MISA vinh dự tham dự Hội thảo Cách mạng công nghiệp 4.0 và những thách thức đối với sinh viên do trường đại học Giao thông vận tải tổ chức. Tại đây, đại diện MISA đã chia sẻ những kỹ năng cần thiết đối với sinh viên để có thể kịp thích ứng với những biến đổi này.

Tham dự chương trình có:
– PGS.TS Nguyễn Thị Tuyết Trinh – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế, trường đại học Giao thông vận tải (ĐH GTVT)
– Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
cùng các thầy cô và các bạn sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải.

Ông Nguyễn Huy Bình nhấn mạnh về sự phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. – cuộc cách mạng sẽ thực sự làm thay đổi nhiều khía cạnh trong cuộc sống, ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều ngành nghề, và có sự ảnh hưởng tới cả ngành giáo dục, đào tạo. Việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ 4.0 vào công tác Đào tạo thực sự sẽ là một bước tiến lớn trong nền giáo dục.
 Ông Nguyễn Huy Bình giới thiệu về việc ứng dụng phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đối với công tác đào tạo
Cùng với đó, sinh viên tại các trường sẽ có cái nhìn rõ hơn về cuộc cách mạng mà đang được nhắc đến nhiều ngày nay. Anh Nguyễn Huy Bình giới thiệu tới Thầy cô và các bạn sinh viên về việc ứng dụng phần mềm AMIS.VN trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; phân tích kỹ về những lợi ích và hiệu quả mà phần mềm AMIS.VN mang lại trong công tác giảng dạy, đào tạo.
…và thu hút sự chú ý của thầy cô cũng như các bạn sinh viên

Ông Nguyễn Huy Bình (đứng bên phải) nhận quà lưu niệm từ PGS, TS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế Trường ĐH Giao thông Vận tải

Ông Nguyễn Huy Bình chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và sinh viên trường ĐH Giao thông vận tải

Chương trình khép lại với nhiều câu hỏi và kiến thức bổ ích. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên mà MISA tổ chức, nhằm bổ trợ, trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên trước khi vững tin rời khỏi ghế nhà trường./.