Tin tức lưu trữ MISA tham gia Ngày hội việc làm 2018 – ĐH Công...

MISA tham gia Ngày hội việc làm 2018 – ĐH Công nghiệp Hà Nội

20
Với mục đích gặp gỡ, tiếp cận và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tuyển dụng những ứng viên sáng giá về với đội ngũ của MISA, sáng ngày 21/4/2018, Công ty Cổ phần MISA đã tham gia vào Ngày hội việc làm 2018 được tổ chức tại Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là trường đại học có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế lâu đời nhất Việt Nam. Hàng năm nhà trường đào tạo được hàng ngàn sinh viên các khối ngành với chất lượng đầu ra cao, và là nguồn nhân lực chủ đạo trong các doanh nghiệp lớn hiện nay.

Thầy Trần Đức Quý – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm 2018

Đến với Ngày hội việc làm 2018 – nơi gặp gỡ giữa doanh nghiệp và sinh viên, MISA đã mang tới màu sắc của các sản phẩm trong cuộc CMCN 4.0 nhằm giới thiệu cho các bạn sinh viên về định hướng của nghề kinh doanh trong hiện tại và tương lai, bước đầu giúp các bạn sinh viên có cái nhìn mới mẻ hơn về định hướng nghề nghiệp của mình.

 Đội ngũ tuyển dụng của MISA tham gia tư vấn hướng nghiệp cho các bạn sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội


Những tiết mục văn nghệ sôi động trong chương trình


Tại gian hàng của MISA, luôn có đông đảo các sinh viên đến tham gia tìm hiểu về doanh nghiệp cũng như ghi danh đăng ký tuyển dụng. 

Kết thúc ngày hội việc làm 2018 tại Đại học Công nghiệp Hà Nội, đội ngũ tuyển dụng của MISA Hà Nội đã ghi nhận được hàng trăm lượt các bạn sinh viên năm cuối ghé thăm gian hàng của MISA và thu về rất nhiều hồ sơ tiềm năng để phỏng vấn. Trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục tham gia nhiều các hoạt động tuyển dụng, hướng nghiệp để tìm kiếm các tài năng tham gia vào hành trình phụng sự xã hội của MISA./.