Tin tức lưu trữ MISA ươm mầm cho những Tài năng kế toán trường CĐ Kỹ...

MISA ươm mầm cho những Tài năng kế toán trường CĐ Kỹ Thuật Cao Thắng

14
Ngày 06/05/2018 vừa qua, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự là đơn vị ươm mầm cho cuộc thi “Tài năng kế toán” do trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tổ chức. Đây cũng là một trong những chương trình mà MISA đã đồng hành trong suốt thời gian từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay. Mặc dù còn rất non trẻ, nhưng chương trình đã tạo được tiếng vang trong toàn Khoa Kinh tế, đây cũng là chương trình được sinh viên yêu mến với tên gọi: “Sân chơi được mong chờ nhất năm” của trường.
Tham dự cuộc thi có:
– Thầy Lê Đình Kha – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
– Thầy Trần Tấn Dũng – Trưởng phòng Đào tạo trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng
– Thầy Lê Hiếu Để – Bí Thư đoàn Trường
– Thầy Vũ Đình Kết – Trưởng ngành Kế toán kiêm trưởng Ban Tổ chức (BTC)
– Ông Phạm Phú Sang – Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Cùng các thầy cô giảng viên Khoa kinh tế, trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng và hơn 400 sinh viên đến từ 6 lớp chuyên ngành Kế toán của trường cũng có mặt để cổ vũ cho các đội chơi.

Mở đầu chương trình là phần chia sẻ đầy xúc động của thầy Vũ Đình Kết – Trưởng ngành Kế toán kiêm trưởng Ban Tổ chức. Thầy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Cổ phần MISA (MISA) vì đồng hành tài trợ cùng cuộc thi ngay từ những ngày đầu và MISA cũng là đơn vị duy nhất luôn nhiệt tình hỗ trợ Khoa Kế toán, từ việc tài trợ Phần mềm Kế toán doanh nghiệp cho đến việc tài trợ tổ chức sân chơi lành mạnh cho sinh viên. Thầy cũng mong trong những năm tới, MISA và trường sẽ đồng hành cùng nhau trong những chương trình sắp tới.

Thầy Lê Đình Kha (bên trái) và thầy Vũ Đình Kết (bên phải) gửi lời cảm ơn đến Công ty Cổ phần MISA bởi những hỗ trợ, giúp đỡ của MISA trong sự phát triển kiến thức và kỹ năng cho sinh viên
Thầy Lê Đình Kha – Phó hiệu trưởng Nhà trường cũng đã chia sẻ bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với MISA. Thầy cũng gợi mở một chủ đề mới không kém phần hấp dẫn: “Kế toán trong thời đại 4.0” và hy vọng chủ đề năm 2019 của chương trình sẽ gắn chặt với xu hướng mới này của xã hội. Qua đó, thầy Lê Đình Kha nhấn mạnh: Với vai trò là một công ty đi đầu về công nghệ, MISA chắc chắn sẽ là Nhà đồng hành hoàn hảo cho chương trình sắp tới.
Ông Phạm Phú Sang “say mê” giới thiệu về MISA cho các bạn sinh viên Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng

Về phía MISA, ông Phạm Phú Sang – Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – thay mặt MISA chia sẻ và giới thiệu về công ty. Bên cạnh giới thiệu lịch sử hình thành, những thành tựu và giải thưởng đạt được, đại diện MISA cũng chia sẻ về môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp tại MISA cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn; đồng thời khẳng định: MISA luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng các trường ĐH/CĐ/TT trong việc tạo sân chơi năng động cho sinh viên, góp phần nâng cao năng suất lao động chung toàn xã hội.
Một số hình ảnh cuộc thi:
Phần thể hiện tài năng của các thí sinh chứng tỏ các bạn vừa giỏi vừa rất năng động và nhiều tài lẻ

Các cổ động viên, thầy cô giáo trong trường cũng rất nhiệt tình, cổ vũ cho tất cả các đội thi từ đầu tới cuối chương trình

Chương trình đã kết thúc thành công rực rỡ. Sau cuộc thi,  MISA tiếp tục khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng trường một cách toàn diện, nhằm giúp sinh viên rèn luyện, hoàn thiện bản thân về cả tri thức và kĩ năng, để luôn sẵn sàng tâm thế để bước vào đời./.