Tin tức lưu trữ MISA tài trợ phần mềm Quản lý hội viên cho 10 Hiệp...

MISA tài trợ phần mềm Quản lý hội viên cho 10 Hiệp hội tại Hải Phòng

45
Ngày 20/6/2018, Công ty Cổ phần MISA kết hợp cùng Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Hội thảo Kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 để mang lại hiệu quả trong công tác điều hành doanh nghiệp. Tại đây, MISA đã trao tặng phần mềm Quản lý hội viên QLHV.VN cho 10 hiệp hội trên địa bàn thành phố.
Tham dự chương trình:
– Ông Nguyễn Phong Doanh – Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch & Đầu tư (KH&ĐT) thành phố Hải Phòng
– Bà Phan Thị Cẩm Trinh – Trưởng phòng Doanh nghiệp, Kinh tế tập thể và tư nhân
– Ông Phí Trọng Phúc – Đại diện Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh Hải Phòng
– Ông Nguyễn Hữu Đạo – Phó chủ tịch Liên minh HTX và Doanh nghiệp TP
– Ông Nguyễn Trần Đoàn – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Cựu chiến binh TP
– Bà Phạm Thị Thu Trang – Đại diện Hiệp hội doanh nghiệp quận Hồng Bàng
– Ông Đặng Thế Lưỡng – Tổng thư ký hiệp hội doanh nghiệp quận Hải An
– Ông Nguyễn Vũ Chiến – Đại diện Hiệp hội Du lịch Hải Phòng
– Ông Lưu Văn Thi – Tổng thư ký Hiệp hội vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng
– Bà Đỗ Thị Hồng Nhung – Đại diện Hiệp hội doanh nhân trẻ Hải Phòng
– Ông Vũ Văn Thành – Chủ tịch Hội doanh nghiệp – Doanh nhân quận Đồ Sơn
– Ông Phạm Xuân Thu – Chủ tịch Hội doanh nghiệp – Doanh nhân quận Dương Kinh
– Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
cùng đông đảo các doanh nghiệp của thành phố Hải Phòng.
Việc ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quản lý đã trở thành xu thế hiện nay. Xuất phát từ việc tham gia hoạt động trong nhiều Hiệp hội, MISA thấu hiểu những khó khăn trong công tác quản lý hiệp hội cũng như việc tương tác giữa các hội viên. Tại hội thảo lần này, MISA đã trao tặng Phần mềm Quản lý hội viên QLHV.VN cho 10 hiệp hội để phục vụ công tác quản lý của hội được hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi. 
Ông Nguyễn Huy Bình (đứng thứ 8 từ trái sang) – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội – Đại diện cho Công ty Cổ phần MISA trao tặng phần mềm QLHV.VN cho 10 Hiệp hội trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Cũng trong khuôn khổ chương trình, với mục đích giúp các Doanh nghiệp tìm ra giải pháp đón đầu xu thế, MISA kết hợp cùng Sở KH&ĐT Thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Hội thảo “Kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 để mang lại hiệu quả trong công tác điều hành doanh nghiệp “. Mở đầu cho buổi hội thảo, ông Nguyễn Huy Bình – GĐ Phát triển kinh doanh, VP MISA Hà Nội, chuyên gia tư vấn giải pháp ứng dụng quản trị cho Doanh nghiệp đã chia sẻ những kinh nghiệm triển khai ứng dụng CNTT trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 để mang lại hiệu quả trong công tác điều hành DN.
 

Bà Phan Thị Cẩm Trinh – Trưởng phòng Doanh nghiệp, Kinh tế tập thể và tư nhân phát biểu và gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ của MISA đối với các doanh nghiệp, hiệp hội tại Hải Phòng


 Ông Nguyễn Huy Bình – chuyên gia tư vấn giải pháp ứng dụng quản trị cho Doanh nghiệp – đã giải đáp mọi trăn trở của các chủ doanh nghiệp trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0)
Chương trình nhận được sự quan tâm của đại diện các Hiệp hội, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hải Phòng

Chương trình trao tặng Phần mềm QLHV và những chia sẻ về cuộc CMCN 4.0 đã phần nào giúp các doanh nghiệp, hiệp hội tiếp cận với những giải pháp quản lý hiệu quả. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp và hiệp hội sẽ có những sự chuẩn bị tốt nhất trước sự chuyển mình của đất nước và sự thay đổi của thế giới trong tương lai./.