Tin tức lưu trữ MISA gây ấn tượng mạnh mẽ trong Hội thảo do Bộ Tài...

MISA gây ấn tượng mạnh mẽ trong Hội thảo do Bộ Tài chính tổ chức

24

Sáng ngày 6/7/2018, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự Hội thảo Cách mạng Công nghiệp 4.0 – Thời cơ và thách thức với kế toán, kiểm toán do Bộ Tài chính và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) tổ chức. Tại đây, đại diện MISA đã có bài trình bày gây ấn tượng mạnh mẽ tới hơn 300 đại biểu tham dự.

Hội thảo được tổ chức nhằm đánh giá ảnh hưởng của cách mạng công nghiệp 4.0 đến lĩnh vực kế toán kiểm toán trên toàn cầu, khu vực và ở Việt Nam đồng thời trao đổi về thực tiễn và giải pháp quản lý về hoạt động kế toán, kiểm toán, thị trường dịch vụ kế toán, kiểm toán.
Tham dự Hội thảo:
* Về phía MISA có:
– Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
– Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
– Bà Từ Thị Nga- Trưởng phòng Quan hệ cộng đồng, Công ty Cổ phần MISA
 
* Các diễn giả trong chương trình:
 – Ông Vũ Đức Chính, Cục trưởng, Cục quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán, Bộ Tài chính
– Ông Narayanan Vaidyanathan, Trưởng bộ phận nghiên cứu kinh doanh, ACCA Toàn cầu
– Ông Đặng Văn Thanh, Chủ tịch, VAA
– Ông Phạm Sỹ Danh, Chủ tịch VACPA
– Bà Nguyễn Thị Thủy, Kế toán trưởng, IBM Việt Nam
– Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
– Ông Saman Wijaya Bandara, Phó Tổng giám đốc EY Việt Nam
 
Ông Vũ Đức Chính – Cục trưởng, Cục quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán, Bộ Tài chính – phát biểu khai mạc chương trình
 Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA – Công ty có thị phần cung cấp phần mềm kế toán lớn nhất Việt Nam – đã có bài chia sẻ về những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với ngành tài chính kế toán. PTGĐ cũng chỉ ra thực trạng ứng dụng CNTT trong quản trị tài chính trong các DN Việt Nam, từ đó đưa ra những kiến nghị hết sức thiết thực với lãnh đạo Bộ Tài chính và các đại biểu tham dự
 
Phần trình bày của đại diện MISA nhận được sự chú ý đặc biệt từ các đại biểu tham dự Hội thảo
 
 Sau phần trình bày, các diễn giả đã lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của các đại biểu tham dự
 
Bài trình bày của MISA đã nhận được sự quan tâm từ các cơ quan truyền thông. Trong ảnh: PTGĐ Lê Hồng Quang trả lời phỏng vấn Đài Truyền hình Quốc hội và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV)   
Trước câu hỏi của phóng viên các cơ quan truyền thông, ông Lê Hồng Quang đã chia sẻ: “MISA là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào các sản phẩm để cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp quản trị tài chính kế toán thông minh. Phần mềm MISA tích hợp dịch vụ hoá đơn điện tử, kết nối ngân hàng điện tử, kê khai thuế qua mạng… Đưa những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo và blockchain vào sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng cùng với ngành tài chính kế toán Việt Nam ứng dụng thành tựu của cuộc CMCN 4.0 để công việc trở nên thông minh hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn”

Bên lề Hội thảo, TGĐ và PTGĐ cũng trao đổi và chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính kế toán
 Ông Lê Hồng Quang trao đổi với lãnh đạo của Bộ Tài chính


 Ông Lê Hồng Quang (thứ ba từ trái sang) và bà Đinh Thị Thúy (thứ tư từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn giả, lãnh đạo Bộ Tài chính và ACCA
 
Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với việc tham gia các hội thảo chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính kế toán, MISA đã khẳng định được vai trò và vị thế của đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phần mềm quản trị tài chính cho doanh nghiệp. Chắc chắn, trong thời gian tới, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ được sử dụng thêm nhiều giải pháp, phần mềm quản trị tài chính tích hợp công nghệ cao trong sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA./.