Tin tức lưu trữ Nhờ MISA, bức tranh khởi nghiệp của tôi cũng trở nên sống...

Nhờ MISA, bức tranh khởi nghiệp của tôi cũng trở nên sống động hơn!

10
Nhờ MISA, bức tranh về chặng đường khởi nghiệp của tôi cũng trở nên sống động hơn –  Đó chính là những lời chia sẻ của anh Phạm Trí Hảo – Đại diện công ty TNHH TM DV Điện nước 2A – Một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp nhận tài trợ Phần mềm Kế toán MISA trong tháng 06/2018 vừa qua. 
Gặp anh trong một buổi sáng thứ 7 tại Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần MISA tại HCM trong khóa tập huấn sử dụng Phần mềm, anh Hảo gây ấn tượng với tôi bởi gương mặt sáng và nụ cười hiền cùng phong thái điềm đạm. 
Anh Phạm Trí Hảo được nhân viên MISA tận tình hướng dẫn cách sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017
Anh Hảo chân thành chia sẻ: “Mặc dù là doanh nghiệp mới thành lập trong tháng 06/2018 tuy nhiên hoạt động kinh doanh của tôi đã đi vào ổn định từ nhiều năm nay. Trước đây, chúng tôi vốn đã có cửa hàng chuyên buôn bán thiết bị điện nước và gia dụng. Hằng ngày, tôi chủ yếu dùng sổ nhật kí ghi tay và cũng có nhập excel để lưu tồn kho và quản lý doanh thu. Tuy nhiên bản thân tôi vẫn luôn mong muốn sau này sẽ có một công cụ nào đó để tính toán nhanh gọn và có số liệu chính xác hơn. Tháng 06/2018, gia đình quyết định đăng kí thành lập công ty TNHH TM DV Điện nước 2A. Đó chính là động lực mạnh mẽ giúp tôi buộc phải thay đổi, tìm kiếm một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp tiết kiệm thời gian chi phí và thực hiện các báo cáo một cách chính xác. Và rất may mắn, trong ngày đăng kí thành lập tại Cục Thuế TP.HCM, tôi đã được thông tin về việc Công ty Cổ phần MISA tặng miễn phí Phần mềm Kế toán cho doanh nghiệp khởi nghiệp, tôi đã nắm lấy cơ hội này để thay đổi với suy nghĩ: Nhận ra cái sai và sửa đổi không bằng làm đúng ngay từ đầu!
Tôi trước đây đã từng học căn bản sơ lược kế toán để về quản lý cho gia đình, nhưng nhiều năm không sử dụng nên lúc bước vào tập huấn rất bỡ ngỡ. Nhưng với sự tận tình của các bạn hỗ trợ, sau một buổi, tôi bước đầu đã nắm được cơ bản Phần mềm Kế toán và các công cụ để tra cứu hướng dẫn sử dụng. Tôi đánh giá Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2017 là một phần mềm dễ sử dụng, giao diện đơn giản trực quan và rất hợp với những doanh nghiệp khởi nghiệp như chúng tôi.” 
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 sẽ giúp công ty của anh Hảo có thể chuẩn hóa sổ sách chứng từ ngay từ đầu, từ đó yên tâm hơn trong việc vận hành và thực hiện đúng các quy định của Nhà nước
Từng là doanh nghiệp khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, lãnh đạo MISA rất thấu hiểu những khó khăn ban đầu của các doanh nghiệp vào những ngày đầu mới thành lập. Chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp tặng miễn phí Phần mềm Kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter cho các đơn vị hy vọng sẽ giúp chủ công ty xây dựng bộ máy sổ sách kế toán rõ ràng, minh bạch và khoa học ngay từ đầu, kiểm soát chi phí đầu tư ban đầu đã bỏ ra. Không chỉ là Phần mềm dành cho với những chuyên gia tài chính, người học Kế toán mà còn phù hợp cho những doanh nghiệp khởi nghiệp, những vị giám đốc kiêm nhiệm, công ty gia đình,… với mục tiêu đơn giản như Jack Ma đã từng nói: “sản phẩm phải dành cho tất cả mọi người, để những người bình thường có thể làm được những điều phi thường”.