Tin tức lưu trữ MISA chuyển giao phần mềm và hợp tác đào tạo cùng Đại...

MISA chuyển giao phần mềm và hợp tác đào tạo cùng Đại học Lao động xã hội

46

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ra trường tiếp cận những phân hệ cơ bản của Phần mềm quản trị kinh doanh và nâng cao chất lượng sinh viên ra trường đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội, chiều ngày 12/7/2018, Công ty Cổ phần MISA thực hiện lễ ký kết chuyển giao phần mềm AMIS.VN tới Đại học Lao động xã hội.

Tới tham dự lễ ký kết, có:
 
– PGS. TS. Lê Thanh Hà – Phó hiệu trưởng – Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh;
– Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
 Cùng các thầy cô trưởng, phó phòng ban, khoa Quản trị Kinh doanh và các cán bộ Công ty Cổ phần MISA
 
Phát biểu khai mạc chương trình, PGS. TS. Lê Thanh Hà cảm ơn MISA đã mang đến một công cụ cần thiết và hữu ích cho Nhà trường, nhằm giúp cho sinh viên có thể tiếp cận, làm quen với phần mềm một cách thực tiễn. Tại đây, PGS cũng khẳng định và cam kết sẽ thực hiện đúng như biên bản ghi nhớ hợp tác để phát huy tối đa sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần MISA.
PGS. TS. Lê Thanh Hà phát biểu khai mạc chương trình

Ông Nguyễn Huy Bình giới thiệu tổng quan về công ty và phần mềm AMIS.VN. Để thầy cô từ phía Nhà trường hiểu rõ hơn về phần mềm, những đoạn Video mô tả được chiếu và thể hiện trực tiếp. Ông Bình cũng nhấn mạnh rằng đây là hoạt động nhằm phụng sự xã hội của MISA và mong muốn có thể mang phần mềm của mình đến gần hơn với sinh viên – nguồn lực tiềm năng và cũng là “tương lai” của đất nước.

Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Ban Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội – chia sẻ về công ty và phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN

2 bên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác khẳng định sự hợp tác bền vững trước sự chứng kiến của các thầy cô và cán bộ Công ty Cổ phần MISA


…và cùng trao biên bản ghi nhớ hợp tác

MISA chuyển giao phần mềm AMIS.VN phục vụ công tác đào tạo cho ĐH Lao động – Xã hội


Lễ ký kết diễn ra thành công với niềm tin mạnh mẽ về sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA và trường Đại học Lao động – Xã hội. Tin rằng với sự hợp tác này, MISA sẽ đến gần hơn với các bạn sinh viên và đem lại nhiều ý nghĩa hơn với xã hội./.