Tin tức lưu trữ Tặng voucher 3 tháng sử dụng cho khách hàng mua mới MISA...

Tặng voucher 3 tháng sử dụng cho khách hàng mua mới MISA SME 2017 kèm phí cập nhật

16
Phần mềm kế toán MISA SME.NET là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp. MISA SME.NET 2017 phù hợp triển khai cho doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại; Dịch vụ; Xây lắp; Sản xuất. 
MISA SME.NET 2017 cũng là phần mềm kế toán tiên phong trong việc kết nối trực tiếp với cơ quan thuế, ngân hàng điện tử và tích hợp ngay hóa đơn điện tử trên phần mềm mang đến nhiều lợi ích ưu việt cho khách hàng khi sử dụng phần mềm kế toán thông minh này. (Tham khảo thêm Tại đây)

Ngoài ra, gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm của phần mềm MISA SME.NET 2017 với mức chi phí hợp lý giúp khách hàng luôn được cập nhật kịp thời các tính năng, tiện ích mới thay vì phải chờ 2-3 năm mới được cập nhật lên phiên bản mới như trước đây. Chính điều này đã hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp mình.
    voucher 3 tháng sử dụng phần mềm kế toán MISA
    Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có cơ hội được sử dụng phần mềm kế toán thông minh MISA SME.NET 2017, từ ngày 01/08/2018 – 31/08/2018, khách hàng khi mua mới phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 kèm phí cập nhật hằng năm sẽ được nhận ngay “Voucher 3 tháng sử dụng miễn phí”

    Cụ thể chương trình như sau
    • Tặng thêm 3 tháng sử dụng dành cho khách hàng mua mới MISA SME.NET 2017 gói Standard, Professional, Enterprise kèm phí cập nhật trong tháng 8/2018.
    • Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
    • Mỗi đơn hàng chỉ được sử dụng một chương trình khuyến mại.
    Hướng dẫn mua phần mềm:
    • Bước 1: Liên hệ với NVKD để nhận VOUCHER – Hotline: 090 488 5833
    • Bước 2: Tiến hành đăng ký tại đây và nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ
    Lưu ý:
    – Thời gian áp dụng: Duy nhất tháng 8 (01/8/2018 – 31/08/2018)
    – Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

    Thay vì khách hàng thường phải chờ 2-3 năm mới được cập nhật lên phiên bản mới của phần mềm để sử dụng những tính năng, tiện ích mới, thì nay, MISA đưa ra gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm với mức chi phí hợp lý để khách hàng luôn được cập nhật kịp thời các tính năng, tiện ích mới của phần mềm, giúp nâng cao hiệu quả công việc.