Tin tức lưu trữ MISA vinh dự dành 2 giải thưởng do người tiêu dùng bình...

MISA vinh dự dành 2 giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn “Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất BEST CUP 2018”

37
Tối ngày 25/09/2018, MISA vinh dự nhận được “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm CNTT – TT ưa chuộng nhất – Best CUP 2018” do người tiêu dùng bình chọn cho 2 sản phẩm: Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 và Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN.
Đây là năm thứ 22, Best Cup được triển khai nhằm lựa chọn và tôn vinh những sản phẩm CNTT – TT tiêu biểu nhất năm, đồng thời giữ vững 3 tiêu chí Khách quan, Trung thực và Khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những người sử dụng các sản phẩm CNTT-TT.
Một lần nữa, MISA đã cho thấy vị thế tiên phong trong ngành cung ứng các giải pháp phần mềm kế toán cho nhiều loại hình tổ chức, doanh nhân; cũng như phần mềm hỗ trợ quản lý thu chi – kho dành cho cho các cửa hàng quy mô hộ gia đình, tiệm tạp hóa, shop thời trang, quán ăn, quán cafe hay thậm chí nhóm các nhà hàng quy mô lớn.
Tính đến thời điểm hiện tại, phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN của MISA đã trải qua nhiều phiên bản, đáng chú ý là phiên bản cung cấp khả năng hỗ trợ nhân viên hay khách hàng trực tiếp thực hiện “gọi món” bằng giọng nói, cũng như tích hợp các giải pháp thanh toán điện tử hiện đại và linh hoạt.
Cụ thể, thực khách có thể dùng giọng nói để order món ăn, ngay lập tức phần mềm sẽ ghi nhận và chuyển tới bộ phận bếp/bar để chế biến. Được biết, công nghệ AI và nhận diện giọng nói đã được MISA tích hợp vào hàng loạt giải pháp như Phần mềm Quản lý trường học QLTH.VN, Giám đốc tài chính số và Giám đốc nhân sự số đầu tiên tại Việt Nam trên Phần mềm quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, và Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN.
Ông Văn Thành Ngọc – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA Tp.HCM(thứ hai từ phải sang) đại diện MISA nhận giải thưởng CNTT – TT ưa chuộng nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Ở hạng mục phần mềm kế toán, giải pháp MISA SME.NET 2017 tiếp tục giữ cúp Vàng nhờ giá thành hợp lý, dễ thao tác, và hơn hết là niềm tin từ khách hàng dành cho công tác hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Giống với Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, tính đến thời điểm hiện tại, Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 đã được tích hợp giải pháp hóa đơn điện tử, cộng với đó là dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank Hub.

Giải pháp này giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức khi thực hiện các giao trực tuyến như chuyển tiền, duyệt ủy nhiệm chi, tra cứu số dư tài khoản và lịch sử giao dịch, đối chiếu tiền gửi với sổ phụ ngân hàng… mà không cần phải ra giao dịch tại quầy. Đồng thời, khi cần thực hiện chuyển tiền, kế toán chỉ cần thao tác trên phần mềm kế toán MISA mà không cần phải làm trên nhiều hệ thống như trước.



MISA cũng đồng thời nhận giải thưởng CNTT – TT ưa chuộng nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn dành cho sản phẩm: Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017


Một lần nữa, sản phẩm của MISA được rất nhiều khách hàng đón nhận, sử dụng và nhận được những phản hồi tốt nhất


Theo đó, trong những năm qua, MISA tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển và tìm kiếm cơ hội ở thị trường nước ngoài và bước đầu đã tạo được những thành công khi đã giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của công ty như Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN

Với mục tiêu trở thành phần mềm phổ biến nhất, với những thành công và nhiều giải thưởng lớn có uy tín đã đạt được, MISA đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình với hơn 179.000 khách hàng trên toàn quốc, phấn đấu không chỉ là công ty có phần mềm phổ biển nhất, MISA quyết tâm trở thành công ty có sản phẩm phần mềm được ưa chuộng nhất./.