Tin tức lưu trữ Phần mềm gia tăng lượng khách cho cửa hàng online

Phần mềm gia tăng lượng khách cho cửa hàng online

58
Nhờ tính năng quản lý bán hàng đa kênh, phần mềm MShopKeeper giúp các cửa hàng gia tăng số lượng khách hàng, nâng cao dịch vụ. 
Với những cá nhân bán hàng trực tuyến, hiện để tiếp cận hàng triệu khách hàng trên các kênh online là việc dễ dàng. Song làm thế nào để chuyển đổi việc tiếp cận trở thành giao dịch mua hàng thành công, hoặc khách trở lại mua hàng nhiều lần không phải đơn giản.
Ngay từ bản thân chủ shop, khi bán hàng trên nhiều kênh trực tuyến, họ cũng gặp không ít khó khăn như mất khách, bỏ sót đơn, không quản lý tình trạng giao hàng… ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh, không chăm sóc hoặc duy trì kết nối để giữ chân khách hàng.
Nắm bắt nhu cầu này, tháng 11/2017 Công ty Cổ phần MISA phát hành phần mềm quản lý bán hàng MShopKeeper.vn.
Đây là phần mềm quản lý bán hàng cung cấp nền tảng quản lý tập trung cho nhà bán lẻ từ các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, website cho đến cửa hàng, giúp gia tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng, tiện quản lý và doanh số, đồng thời giúp mỗi nhà bán lẻ tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng lên gấp nhiều lần với chi phí hợp lý.
Đến nay, sau một năm ra mắt, phần mềm đã có nhiều cải tiến, tích hợp thêm các tính năng mới, trong đó có quản lý bán hàng đa kênh (OCM) hay 5Shop.
 Phần mềm bán hàng giúp các chủ hàng trực tuyến gia tăng kết nối với khách hàng và tiết kiệm chi phí
Với tính năng quản lý bán hàng đa kênh, các cửa hàng online có thể tự động cập nhật mọi thay đổi thông tin sản phẩm, tồn kho đồng bộ trên tất cả kênh bán hàng. Phần mềm quản lý tất cả đơn hàng từ các kênh (Facebook, Lazada, …) tại một nơi, tự động cập nhật trạng thái giao hàng từ nhà vận chuyển và tự động tổng hợp báo cáo phân tích kinh doanh theo từng kênh bán hàng và toàn chuỗi.
Theo MISA, những tính năng gồm tự động ẩn bình luận chứa số điện thoại khách hàng, tra cứu tồn kho, tạo đơn ngay khi tư vấn cho khách… giúp chủ cửa hàng khắc phục những bất cập thường gặp phải như: mất khách do để lộ thông tin khách hàng, xuất kho âm, bỏ sót đơn hàng, tốn nhiều chi phí quảng cáo để sản phẩm tiếp cận khách hàng…
Nếu như bán hàng đa kênh giúp cửa hàng tiếp cận hàng triệu khách hàng thì 5Shop – nền tảng tích hợp trên phần mềm sẽ đóng vai trò là cầu kết nối giữa khách hàng và cửa hàng, giúp giữ chân những khách đã mua hàng. 5Shop cho phép cửa hàng phát hành, quản lý thẻ thành viên, mã ưu đãi cho khách hàng và giúp họ có trải nghiệm mua hàng thú vị hơn, gia tăng lòng trung thành của họ đối với thương hiệu.
Một thẻ thành viên điện tử sẽ tương ứng với một khách hàng duy nhất và được tích điểm qua mỗi lần mua sắm.
MISA cho hay, với phần mềm MShopKeeper.vn, lần đầu tiên, các cửa hàng thời trang hoặc phụ kiện sử dụng 5Shop cho phép khách hàng thanh toán bẳng số điểm tích lũy hay mã ưu đãi, còn người mua không phải dùng tiền mặt hay thẻ ngân hàng để thanh toán khi mua hàng nếu số điểm tích lũy bằng với giá trị sản phẩm quy đổi. Ứng dụng 5Shop trong bán hàng vừa giúp các shop bán lẻ gia tăng những dịch vụ thu hút, giữ chân khách hàng vừa đem lại cho họ sự thuận tiện hơn, thích thú trong trải nghiệm mua hàng.
Trước áp lực cạnh tranh thị trường ngày một lớn, các chủ cửa hàng chỉ tập trung vào sản phẩm là không thể đủ. OCM và 5Shop với định hướng chú trọng vào khách hàng để phát triển sản phẩm, được kỳ vọng mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho mỗi người dân ưa thích mua sắm trực tuyến.
“Thông qua MShopKeeper.vn, các cửa hàng không còn lo lắng việc làm sao để tiếp cận và kết nối khách hàng. Phần mềm được xem là cánh tay đắc lực cho các chủ hàng để chinh phục mọi người mua hàng khó tính”, đại diện MISA cho hay.