Tin tức lưu trữ Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ được bổ nhiệm vị trí...

Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ được bổ nhiệm vị trí Chủ nhiệm ITMekong Club

98

Ngày 11/10/2018, ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ được Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ (VCCI Cần Thơ) tin tưởng bổ nhiệm vị trí Chủ nhiệm câu lạc bộ doanh nghiệp CNTT (công nghệ thông tin) đồng bằng sông Cửu Long. Đây là vinh dự cũng như là minh chứng cho sự uy tín của ông Trần Văn Thiện, cũng như của Công ty Cổ phần MISA tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Tại buổi lễ vinh danh doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu của vùng do Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam chi nhánh Cần Thơ tổ chức, câu lạc bộ Doanh nghiệp CNTT đồng bằng sông Cửu Long viết tắt là ITMekong Club đã được ra mắt với sự tham dự của:

Phía cơ quan đại diện:
  • Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
  • Bà Nguyễn Phương Lam – Phó Giám đốc phụ trách VCCI Cần Thơ

Về phía MISA gồm có:

  • Ông Trần Văn Thiện – Giám đốc Văn phòng MISA Cần Thơ
  • Bà Huỳnh Thị Minh Trang – Trưởng phòng kinh doanh Hành chính sự nghiệp, Văn phòng MISA Cần Thơ
  • Cùng các cấp lãnh đạo 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và hơn 200 đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu tại khu vực
Bà Huỳnh Phương Lam – Đại diện VCCI Cần Thơ đọc quyết định ra mắt ITMekong Club


Ông Trần Văn Thiện – c
hủ nhiệm (thứ 4 từ trái sang) cùng các thành viên trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ ra mắt ITMekong Club

ITMekong Club được thành lập mới mục đích kết nối tất cả các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ trong khu vực lại với nhau tạo thành một cộng đồng doanh nghiệp có kỹ năng, chuyên môn nghiên cứu, phát triển và đóng góp vào sự phát triển của ngành CNTT tại khu vực.

Ông Trần Văn Thiện cùng các thành viên trong câu lạc bộ quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ và đưa ngành CNTT của vùng phát triển mạnh hơn nữa.
Phát biểu trước toàn thể hội nghị, ông Trần Văn Thiện đã định hướng phát triển trong thời gian tới của câu lạc bộ sẽ tập trung làm tốt ba vấn đề:
• Thứ nhất, ITMekong Club được thành lập nhằm kết nối những doanh nghiệp đầu ngành công nghệ thông tin thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đây sẽ là nơi giao lưu, trao đổi tri thức, công nghệ và chia sẽ nguồn nhân lực để hợp tác cùng nhau phát triển.
• Thứ hai, ITMekong Club sẽ cầu nối giữa các doanh nghiệp IT trong vùng với khách hàng bao gồm các doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước thuộc các tỉnh thành. Thông qua việc tổ chức các hội thảo, hội nghị và đào tạo câu lạc bộ sẽ kết nối để cung và cầu gặp nhau.
• Cuối cùng, với đội ngũ ban cố vấn là các chuyên gia đầu ngành CNTT trong khu vực ITMekong Club sẽ làm tốt công tác tư vấn, phản biện và đào tạo. Việc này giúp cho các cơ quan, nhà nước cũng như các doanh nghiệp thực hiện việc tin học hóa một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI Việt Nam (trái) cùng ông Trần Văn Thiện (phải) tại buổi lễ


ông Trần Văn Thiện cùng các thành viên trong ITMekong Club trao đổi hào hứng hứa hẹn sự hợp tác đưa câu lạc bộ phát triển lớn mạnh trong tương lai


Phòng VCCI Việt Nam cùng ITMekong Club chụp hình lưu niệm

Với kiến thức và uy tín nhiều năm trong ngành tin chắc rằng ông Trần Văn Thiện sẽ đưa câu lạc bộ phát triển mạnh mẽ. Không chỉ ông Thiện, MISA cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng phối hợp, giúp đỡ, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong vùng để cùng nhau ngày càng mang lại nhiều hơn các giá trị cho xã hội.