Tin tức lưu trữ MISA thu hút sự chú ý đặc biệt trong chương trình Bách...

MISA thu hút sự chú ý đặc biệt trong chương trình Bách Khoa Business Matching

21

Ngày 13/10/2018, MISA đã thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách tham dự chương trình Bách Khoa Business Matching – nằm trong chuỗi các sự kiện của chương trình “Bách Khoa ngày trở về” do trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức. Chương trình nhằm tạo cơ hội kết nối kinh doanh, hợp tác giữa các cựu sinh viên Bách Khoa và mở ra nhiều cơ hội việc làm sau này cho các sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tham dự chương trình có:
  • Ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ
  • Giáo sư, Tiến sĩ Đinh Văn Phong – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Chương trình Bách Khoa Business Matching là chương trình Hội thảo, triển lãm giành cho các doanh nghiệp của các cựu sinh viên trường Đại học Bách Khoa với mục đích kết nối các thế hệ sinh viên của trường, khởi tạo các mối quan hệ hợp tác, phát triển trong kinh doanh. 
Công ty Cổ phần MISA là một công ty công nghệ hàng đầu với lực lượng nòng cốt là các kỹ sư công nghệ thông tin có trình độ cao, rất nhiều trong số đó và chính Chủ tịch Hội đồng quản trị của MISA – ông Lữ Thành Long chính là các cựu sinh viên ưu tú của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Thông qua chương trình MISA mong muốn tạo ra được nhiều sự kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp, doanh nhân, từ đó có thể trao đổi, cùng mang các sản phẩm, giải pháp của mình giới thiệu với cộng đồng các cựu sinh viên Bách Khoa, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh giúp mang lại cho nhau nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa. 
Đồng thời, thông qua triển lãm, MISA cũng giới thiệu tới các sinh viên của Đại học Bách Khoa Hà Nội – những chủ nhân tương lai của nền công nghệ Việt Nam những công nghệ tiên tiến, hiện đại mà MISA đã ứng dụng trong các sản phẩm giúp các bạn sinh viên có cái nhìn thực tiễn nhất về việc ứng dụng công nghệ trong phát triển phần mềm tại Việt Nam. Gian hàng triển lãm của MISA đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các doanh nhân và cả các sinh viên yêu thích công nghệ của Đại học Bách Khoa Hà Nội.
Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm: 

Gian hàng triển lãm của MISA thu hút rất đông đảo quan khách


Những cựu sinh viên Đại học Bách Khoa – nay là những doanh nhân thành đạt vô cùng hào hứng trải nghiệm rô bốt Zenbo – Một sản phẩm MISA đang phát trển thành Rô bốt Lễ tân cho nhà hàng – được ứng dụng trí tuệ nhân tạo và tích hợp với Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN
Bên cạnh những quan khách yêu thích công nghệ thì cũng có rất nhiều cựu sinh viên Bách Khoa hiện là lãnh đạo cấp cao hoặc đang giữ những chức vụ quan trọng trong các doanh nghiệp lại bày tỏ sự quan tâm và tìm hiểu rất kỹ về các phần mềm, các giải pháp mà MISA đang cung cấp cho các doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể như Phần mềm kế toán, Phần mềm quản trị doanh nghiệp, Phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm quản lý nhà hàng, phần mềm quán lý cửa hàng thời trang…
Không chỉ thu hút những cựu sinh viên hiện đang là các doanh nhân với nhu cầu hợp tác kinh doanh, gian hàng của MISA còn vô cùng hấp dẫn đối với các sinh viên yêu thích công nghệ của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đại diện Ban công nghệ của MISA đã chia sẻ rất tỉ mỉ về các công nghệ mà MISA đang ứng dụng, đồng thời cũng đưa ra những lời khuyên hữu ích và chân tình dành cho các bạn sinh viên nhằm giúp các bạn có nhiều cơ hội được tiếp xúc với các công nghệ hiện đại nhiều hơn nữa
Đội ngũ trực gian hàng của MISA luôn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi của quan khách tại triển lãm
Sau chương trình, MISA đã để lại dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong mắt các doanh nhân, doanh nghiệp là cựu sinh viên Bách Khoa và cả các bạn hiện tại đang là sinh viên của trường. Đã có nhiều cơ hội kinh doanh được mở ra, nhiều doanh nghiệp mong muốn được sử dụng các sản phẩm của MISA vì sự tiện ích của sản phẩm và công tác hỗ trợ luôn nhiệt tình, chu đáo của người MISA. Có rất nhiều các bạn sinh viên bày tỏ mong muốn được gia nhập đội ngũ Fresher của MISA để được tiếp xúc với môi trường thực tế, công nghệ thực tế và học hỏi nâng cao kỹ năng, kiến thức cho bản thân.
Là đơn vị luôn đi đầu về công nghệ, với phương châm mang lại thật nhiều giá trị và lợi ích cho khách hàng, cho xã hội, chắc chắn rằng MISA sẽ luôn luôn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt để cùng hợp tác, phát triển, cùng nhau tạo ra và duy trì những giá trị tốt đẹp.