Tin tức lưu trữ MISA nổi bật tại Gala sinh nhật Gia đình kế toán Lạng...

MISA nổi bật tại Gala sinh nhật Gia đình kế toán Lạng Sơn tròn 1 tuổi

25
Ngày 02/12, tại nhà hàng The Pride, thành phố Lạng Sơn, MISA đã tham dự gala sinh nhật Gia đình kế toán Lạng Sơn tròn 1 tuổi với vai trò Nhà tài trợ vàng. Buổi gala đã hội tụ được hơn 100 thành viên từ khắp các tỉnh thành trên cả nước về tham dự.
Đại diện MISA gửi lãng hoa tươi thắm chúc mừng sinh nhật Group Gia đình kế toán Lạng Sơn
MISA tham dự với tư cách là nhà tài trợ vàng của sự kiện cùng với một phần quà may mắn là bộ phần mềm MISA SME.NET 2017 gói Enterprise trị giá 12.950.000đ. Tham dự cùng sinh nhật đầu tiên của Gia đình kế toán Lạng Sơn, MISA đã để lại nhiều ấn tượng và dành được những tình cảm tốt đẹp của Gia đình kế toán Lạng Sơn cũng như các Hội kế toán các tỉnh bạn tới tham gia chương trình. MISA mong muốn sau chương trình sẽ có thể tiếp tục được đồng hành cùng sự phát triển của Gia đình kế toán Lạng Sơn, đến gần hơn với những người làm kế toán, là cầu nối giữa MISA và những khách hàng tiềm năng.

MISA dành một quà tặng là phần mềm MISA SME.NET 2017 trị giá 12.950.000 cho KH may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng


MISA đã gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới sự lớn mạnh của Gia đình kế toán Lạng Sơn, hy vọng trong thời gian tới Gia đình kế toán Lạng Sơn sẽ ngày càng phát triển

Bắt đầu thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 16/09/2017, trải qua hơn 1 năm phát triển, Gia đình kế toán Lạng Sơn đang là sân chơi học hỏi, giao lưu của các anh chị em học, làm việc trong lĩnh vực kế toán – tài chính tại Lạng Sơn và toàn thể con em tỉnh Lạng Sơn trên mọi miền tổ quốc. Hiện Group đã có gần 1.500 thành viên hoạt động tích cực, hàng ngày giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kế toán, quyết toán luôn diễn ra hết sức sôi nổi và đầy nhiệt huyết.


Đại diện MISA tham gia cắt bánh mừng sinh nhật của Gia đình kế toán Lạng Sơn tròn 1 năm


Đại diện MISA cùng các nhà tài trợ sự kiện nâng ly chúc mừng sinh nhật của Gia đình kế toán Lạng Sơn


Đại diện MISA nhận hoa và kỷ niệm chương từ Ban quản trị thay cho lời cảm ơn của Ban quản trị Group vì sự đồng hành của MISA từ những ngày Group còn mới ra mắt


Đoàn MISA chụp ảnh cùng Ban quản trị, Ban tổ chức Gala sinh nhật Gia đình kế toán Lạng Sơn


MISA chụp ảnh cùng anh Hoàng Quốc Uy – Phó Chủ tịch Gia đình kế toán Tổng


MISA giao lưu cùng Ban quản trị Gia đình kế toán Thái Bình (thứ 2 từ trái qua phải), Gia đình kế toán Bắc Giang (thứ 3 từ trái qua)


MISA chụp ảnh cùng Ban quản trị Gia đình kế toán Hải Dương


MISA rất nhanh chóng hòa mình vào với các trò chơi gắn kết của Gia đình kế toán Hải Dương


MISA hòa chung với niềm vui của buổi sinh nhật Gia đình kế toán Lạng Sơn


Một gala bùng nổ, vui vẻ và nhiều ấn tượng mới mẻ về những người làm kế toán trên cả nước


Một số hình ảnh khác về chương trình:



Gala sinh nhật Gia đình kế toán Lạng Sơn khép lại trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo các thành viên. MISA rất vui mừng khi được góp mặt trong chương trình và cùng đồng hành với Ban quản trị và chắc chắn sẽ triếp tục đồng hành cùng Group để có thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho cộng đồng, thành viên của Group những vấn đề liên quan tới lĩnh vực tài chính, kế toán của doanh nghiệp. Một lần nữa xin chúc cho Group Gia đình kế toán Lạng Sơn ngày một phát triển, vững mạnh.