Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 9104
 
Để sử dụng tổng đài mới, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
Lưu ý: Trường hợp quý khách muốn gọi MISA SUPPORT từ máy tính vui lòng xem hướng dẫn Tại đây

Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.


Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Vũ Gia Sang
Ông Vũ Gia Sang
Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Quản lý Doanh nghiệp Kinh Bắc, Hà Nội
“Sản phẩm của MISA đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các loại hình doanh nghiệp như: thương mại, dịch vụ, sản xuất và xây dựng. Với một công ty chuyên phục vụ về dịch vụ kế toán và tư vấn quản lý doanh nghiệp như Kinh Bắc, điều này là cực kỳ quan trọng”
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30