Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 67143


NHƯ VẬY, ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI MISA SUPPORT
MỜI ANH CHỊ ĐẾN VỚI HƯỚNG DẪN

1. SỬ DỤNG TRÊN MOBILE

Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile: Tại đây

2. SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH
Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây

Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại: 0911.452.629 (Miss Yến)./.



Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

Tiến sĩ Bùi Mạnh Hải
Tiến sĩ Bùi Mạnh Hải
Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam
“Tôi đánh giá cao thương hiệu và sản phẩm phần mềm của MISA, rất thuận tiện cho người dùng đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ chức. Phần mềm MISA luôn luôn được cập nhật để phù hợp với tình hình và đáp ứng kịp thời, đặc biệt là trong điều kiện VN có nhiều thay đổi về cơ chế quản lý”
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN