Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 92047


NHƯ VẬY, ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI MISA SUPPORT
MỜI ANH CHỊ ĐẾN VỚI HƯỚNG DẪN

1. SỬ DỤNG TRÊN MOBILE

Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile: Tại đây

2. SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH
Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây

Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại: 0911.452.629 (Miss Yến)./.



Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Thái Vũ Hòe
Ông Thái Vũ Hòe
Chủ tịch HĐQT, GĐ Sàn giao dịch Bất động sản BBS Land, Tp.HCM
“AMIS.VN là sản phẩm hoàn hảo cho hoạt động quản trị doanh nghiệp từ quản trị tài chính, quản trị nhân sự đến quản trị khách hàng... Hơn nữa, với việc sử dụng công nghệ ĐTĐM, chúng tôi không cần phải tốn chi phí lắp đặt hệ thống, không bị gián đoạn hay thất thoát dữ liệu mỗi khi nhân viên nghỉ việc hay máy tính bị virus, vẫn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi trên nhiều thiết bị”
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN