Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 30731
 
Để sử dụng tổng đài mới, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
Lưu ý: Trường hợp quý khách muốn gọi MISA SUPPORT từ máy tính vui lòng xem hướng dẫn Tại đây

Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

► Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, anh/chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại: 0911.452.629 (Miss Yến)


Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Đào Thị Hoa
Bà Đào Thị Hoa
Kế toán Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật An toàn Hải Phòng
"Đội ngũ nhân viên của MISA có nhiệt huyết, sức trẻ và sự chuyên nghiệp. Tôi rất hài lòng khi được sử dụng một phần mềm khá hoàn hảo. "