Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 38601

NHƯ VẬY, ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI MISA SUPPORT
MỜI ANH CHỊ ĐẾN VỚI HƯỚNG DẪN

▶ Sử dụng trên App điện thoại thông minh, máy tính bảng:
  • Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT 
  • + Nạp bằng hình thức chuyển khoản (mua mã nạp tiền điện tử): Xem chi tiết Tại đây
    + Nạp bằng thẻ ngân hàng: Xem chi tiết Tại đây
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
▶ Sử dụng trên nền tảng website máy tính bàn, laptop: Tại đây

Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, anh/chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại: 0911.452.629 (Miss Yến)



Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Trần Quang Huy
Ông Trần Quang Huy
Giám đốc nhân sự Tập đoàn Austdoor
"MISA HRM.NET là một phần mềm rất ưu việt, sử dụng online, hệ thống phân quyền rất tốt. Các phân hệ đầy đủ chức năng của hệ thống nhân sự hiện đại, từ quản trị, đào tạo, tiền lương, lộ trình thăng tiến của nhân viên. Tôi rất hài lòng về phần mềm này."
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN