Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 12698
 
Để sử dụng tổng đài mới, quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Cài đặt MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 2: Đăng nhập MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT (Xem chi tiết Tại đây)
Lưu ý: Trường hợp quý khách muốn gọi MISA SUPPORT từ máy tính vui lòng xem hướng dẫn Tại đây

Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

► Giải quyết sự cố cài app, đăng nhập, nạp tiền xin liên hệ: 0934 656 196


Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

PGS TS. Đặng Văn Thanh
PGS TS. Đặng Văn Thanh
Chủ tịch Hội Kế toán Kiểm toán
"Phần mềm kế toán của MISA giúp doanh nghiệp tính toán được giá thành theo các phương pháp khác nhau, giúp cho lãnh đạo doanh nghiệp có quyết định về kinh tế và các nhà quản trị biết được thực trạng tài chính cũng như thực trạng sức khỏe doanh nghiệp"