Giỏ hàng (0)
Tổng đài tư vấn hỗ trợ khách hàng: 19008677

Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Hà Nội)

Ngày tạo: 03/06/2019 - Số lần đọc: 926

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn Khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của MISA

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp khối ngành kinh tế các trường đại học – cao đẳng ( ưu tiên: Tài chính – kế toán ) 
  • Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Biết Sử dụng Microsoft Office (word, excel)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng  phần mềm MISA)
  • Nhiệt tình, Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhẹ nhàng và thân thiện

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương cứng khởi điểm: 7.000.000
  • Được tham gia các BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước  và  các chế độ đãi ngộ khác của MISA (lễ/tết,...) 
  • Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như : thể thao, văn thể mỹ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thỏa sức thể hiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại MISA

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Bấm vào nút Ứng tuyển ngay trong bản tin này

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Nguyễn Thị Hồng
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà HANOIGROUP, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: hr@support.misa.com.vn


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Hồ Thanh Tùng
Ông Hồ Thanh Tùng
Trưởng phòng - Tư pháp TX Vĩnh Châu, Sóc Trăng
"Tôi đánh giá cao phần mềm HOTICH.VN có thể tự động tổng hợp báo cáo. Hơn nữa HOTICH.VN sẽ giúp huyện xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử về dân cư, rất cần thiết cho công tác quản lý của Phòng Tư pháp."
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN