Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Phía Bắc)

Ngày tạo: 08/03/2019 10:11:09 SA - Số lần đọc: 263

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn Khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của MISA

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp khối ngành kinh tế các trường đại học – cao đẳng ( ưu tiên: Tài chính – kế toán ) 
  • Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Biết Sử dụng Microsoft Office (word, excel)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng  phần mềm MISA)
  • Nhiệt tình, Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhẹ nhàng và thân thiện

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: từ 7.000.000 đến 8.000.000
  • Được tham gia các BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước  và  các chế độ đãi ngộ khác của MISA (lễ/tết,...) 
  • Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như : thể thao, văn thể mỹ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thỏa sức thể hiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại MISA

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Bấm vào nút Ứng tuyển ngay trong bản tin này

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Nguyễn Thị Hồng 
  • Email: hr@support.misa.com.vn


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Vũ Thị Mai
Bà Vũ Thị Mai
Thứ trưởng Bộ Tài chính
“Trong năm qua MISA đã vẫn duy trì hỗ trợ các doanh nghiệp tự in hóa đơn trong giai đoạn đầu triển khai Nghị định 51/2010/NĐ-CP. Tôi cũng rất ấn tượng về đội ngũ lãnh đạo, quản lý của MISA, rất trẻ về tuổi đời, năng động, sáng tạo, họ không những phải giỏi về công nghệ mà còn phải rất rành chuyên môn, nghiệp vụ về Kế toán, Tài chính.”
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN