Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Phía Nam)

Ngày tạo: 08/03/2019 3:17:58 CH - Số lần đọc: 600

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn Khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của MISA

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp khối ngành kinh tế các trường đại học – cao đẳng ( ưu tiên: Tài chính – kế toán ) 
  • Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Biết Sử dụng Microsoft Office (word, excel)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng  phần mềm MISA)
  • Nhiệt tình, Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhẹ nhàng và thân thiện

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: từ 7.000.000 đến 8.000.000
  • Được tham gia các BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước  và  các chế độ đãi ngộ khác của MISA (lễ/tết,...) 
  • Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như : thể thao, văn thể mỹ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thỏa sức thể hiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại MISA

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Bấm vào nút Ứng tuyển ngay trong bản tin này

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Mỹ
  • Điện thoại: 093.605.7898 
  • Email: hr@support.misa.com.vn


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Hồ Tế
Ông Hồ Tế
Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Việt Nam
"Cái hay của MISA là ở chỗ biết kết hợp Tài chính kế toán với công nghệ thông tin. Công việc mà các bạn đang làm, đang đạt được là mơ ước của những người thuộc thế hệ chúng tôi."
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN