Tin tức lưu trữ Khách hàng phía Nam nói về MISA-SME

Khách hàng phía Nam nói về MISA-SME

30

“Phần mềm kế toán MISA dành cho Doanh nghiệp rất ổn định tôi sẵn sàng giới thiệu MISA với các bạn tôi”
“Công ty tôi sử dụng chương trình MISA hơn 5 năm nay. Trước đây việc hỗ trợ của MISA chưa thường xuyên, nhưng có bộ sách hướng dẫn sử dụng rất tiện lợi và dễ hiểu nên chúng tôi vẫn có thể xử lý các lỗi nhỏ thường gặp. Đến nay tôi vẫn thường xuyên liên lạc với MISA để cập nhật những thông tin mới. Tôi thấy nhân viên của MISA có trình độ, am hiểu qui trình hạch toán kế toán và rất nhiệt tình. Tôi rất sẵn lòng giới thiệu với các công ty bạn tôi về chương trình phần mềm kế toán MISA dành cho doanh nghiệp, vì tôi sử dụng chương trình thấy rất ổn định.”

Chị Nguyễn Thị Như Ý, Giám đốc Công ty Bình Tân
517 Lạc Long Quân, Q. Tân Bình, TP.HCM


“MISA có đội ngũ cán bộ triển khai rất giỏi và nhiệt tình”
“Trước đây tôi có sử dụng phần mềm khác nhưng do không được hướng dẫn kỹ và không rành về chương trình đó nên tôi đã không sử dụng nữa. Sau thời gian tìm hiểu tôi quyết định sử dụng chương trình MISA. Tuy chỉ mới triển khai khoảng hơn 4 tháng nhưng tiếp xúc với chương trình tôi thấy chương trình rất dễ hiểu vì hoàn toàn là tiếng Việt. Tôi nghĩ mới bắt đầu không ai là không thấy khó nhưng nếu được hỗ trợ tốt và kiên trì thì sẽ làm được. Nhân viên MISA rất giỏi nghiệp vụ luôn hướng dẫn nhiệt tình khi tôi cần hỗ trợ. Tôi thấy yên tâm khi có được nhà cung cấp như MISA.”

Chị Lê Thị Liên Thi, Kế Toán Trưởng, Công ty TNHH TM KT CN ĐEN-TA
64/22 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, TP HCM

“Phần mềm kế toán MISA đã giúp chúng tôi rất nhiều trong công tác kế toán”
“Là khách hàng mới triển khai phần mềm kế toán MISA-SME nhưng chỉ qua một ngày hướng dẫn thao tác bộ phận kế toán chúng tôi đã thao tác được trên chương trình. Cán bộ MISA rất nhiệt tình và hướng dẫn rất dễ hiểu. Khi cần hỗ trợ tôi gửi email cho bộ phận tư vấn và được họ hồi đáp rất nhanh chóng bằng email, nếu tôi chưa rõ cán bộ tư vấn sẽ gọi điện thoại trực tiếp để hướng dẫn thêm. Tôi nhận thấy chương trình MISA rất đầy đủ các mẫu biểu báo cáo theo qui định của Bộ Tài chính. Tôi đã xem rất kỹ bộ sách hướng dẫn của MISA, trong đó viết rất rõ ràng, chỉ cần xem sách chúng tôi cũng đã có thể thao tác trên chương trình rồi. Tôi có một số mẫu sổ đặc thù đang yêu cầu MISA chỉnh sửa, nếu tạo được các mẫu này thì đối với tôi chương trình thật hoàn hảo. ”

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hiền, Kế toán trưởng, Nhà máy thức ăn gia súc Bình Minh
Xã Tân Mỹ Chánh, Tp. Mỹ Tho, Tiền Giang


“Những tính năng của Phần mềm kế toán MISA-SME tôi vẫn chưa khai thác hết”
“Trước đây tôi có sử dụng chương trình phần mềm kế toán khác nhưng bị hạn chế về phần vật tư nên sau đó không sử dụng nữa. Hiện chúng tôi đang sử dụng phần mềm kế toán MISA-SME từ hơn 1 năm nay và thấy phần mềm kế toán MISA không bị trường hợp này. Tôi chưa sử dụng hết các phân hệ có trong chương trình như phần giá thành và phần tiền lương tôi không sử dụng vì tôi thấy khai báo tương đối nhiều và tôi theo dõi bên ngoài cũng đã quen rồi. Thỉnh thoảng data lâu ngày hình như là có xung đột dữ liệu nên thường báo lỗi nhưng sau khi tôi chạy chức năng bảo trì dữ liệu lại thì tất cả báo cáo và sổ đều lên đúng.”

Chị Vũ Kim Son, Kế toán trưởng, Công ty TNHH NHS – TM Hiệp Thành
Lộ 20, P.10, Q.6, TP.HCM