Tin tức lưu trữ Chuỗi sự kiện MISA TOUR và dấu ấn trong lòng các bạn...

Chuỗi sự kiện MISA TOUR và dấu ấn trong lòng các bạn sinh viên

135
Với mục đích mong muốn sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với môi trường công sở, giới thiệu đến sinh viên văn hóa, phong cách và trụ sở làm việc của MISA cũng như hướng đến một nguồn lực có giá trị trong tương lai, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức chương trình MISA TOUR với nhiều hoạt động thú vị
 
#Ngày 22/5/2019, MISA tiếp tục đón đoàn sinh viên từ Viện Đại học Mở. Đại diện đến từ Viện Đại học Mở có cô giáo Nguyễn Thị Lê Thanh – Trưởng bộ môn Kiểm Toán và cô Nguyễn Khánh Phương – Bí Thư Liên chi đoàn khoa. Đoàn sinh viên được chia thành 2 TOP để tham dự MISA TOUR.
 
Chị Lê Thị Huyền Trang – Phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hà Nội –  chia sẻ tới sinh viên kỹ năng viết CV, thuyết trình
 
Sinh viên được thực hành về các kỹ năng vừa được chia sẻ
 
Đại diện của Viện Đại học Mở gửi lời cảm ơn chúc mừng tới MISA
 
#Ngày 21/5/2019, Sinh viên Học viện ngân hàng đã có buổi tham gia cùng MISA TOUR và lắng nghe chia sẻ về kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn. Qua đây, các bạn sinh viên được thực hành, tiếp xúc với nhiều hoàn cảnh cụ thể khi đi phỏng vấn và hiểu hơn về các kỹ năng mềm cần thiết trước khi ra trường.
 
Cô Nguyễn Thị Lê Thanh phát biểu chia sẻ tại chương trình
 
Các bạn sinh viên vô cùng hứng thú tham gia buổi chia sẻ kỹ năng
 
Sau chuyến tham quan trụ sở Ngoại giao đoàn, Đại diện MISA đã lưu lại bức ảnh lưu niệm cùng đoàn sinh viên của Học viện ngân hàng
 
Chiều ngày 21/5 cũng là một buổi chiều thú vị khi một đoàn sinh viên khác của Học viện Ngân hàng cùng tham gia MISA TOUR.
 
Các bạn sinh viên được tham gia khởi động thú vị
 
Những chia sẻ đến từ chuyên viên tuyển dụng của MISA cũng khiến cho sinh viên vô cùng thích thú
 
Anh Nguyễn Văn Khải – Phụ trách Đào tạo, Văn phòng MISA Hà Nội – cũng có những chia sẻ đối với sinh viên về kế toán máy
 
#Ngày 16/5/2019, Văn phòng MISA Hà Nội đã tiếp đón đoàn sinh viên đến từ Học viện tài chính, các bạn sinh viên đều là bí thư, lớp trưởng, cán bộ lớp với mong muốn được tìm hiểu và thực tế về một môi trường làm việc công sở.
 
Chị Hà Thị Hồng Trang – Phòng Quản trị nguồn nhân lực – chia sẻ về kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng cùng các bạn sinh viên
 
Các bạn sinh viên cùng trao đổi, thảo luận về chủ đề
 
Đoàn sinh viên lưu lại bức ảnh lưu niệm cùng các CBNV MISA
 
Ngày 11/5/2019, MISA đã cùng đồng hành với các bạn sinh viên trường Đại học Điện lực trong chương trình MISA TOUR. Tại đây, thầy cô cùng các bạn sinh viên đã được tham quan văn phòng làm việc của MISA tại Ngoại giao đoàn, VP làm việc của Trung tâm Phát triển phần mềm (TT PTPM) và lắng nghe phần chia sẻ kỹ năng đến từ chuyên viên tuyển dụng của VP MISA Hà Nội.
 

Các bạn sinh viên háo hức khi được tham quan VP MISA Tại Ngoại giao đoàn
 
Đại diện Đại học Điện lực trao hoa cảm ơn tới MISA
 
Đoàn sinh viên tiếp tục được tham quan TT PTPM
 
Quay trở về trụ sở Hùng Vương, các bạn sinh viên đã cùng nhau tham gia các chương trình khởi động…
 
…và chia sẻ kỹ năng đến từ diễn giả của VP MISA Hà Nội
 
Ai cũng vui mừng và cảm thấy vô cùng thú vị khi tham gia chương trình
 
Trước đó, ngày 08/5/2019, các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế quốc dân đã cùng hòa vào chương trình MISA TOUR và MISA cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng đoàn sinh viên với chủ đề: “Nghệ thuật chinh phục đám đông”.
 
Tham gia chương trình có sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Thanh Bình – Phụ trách Ban Phát triển kinh doanh, chị Hà Thị Hồng Trang – Chuyên viên tuyển dụng cùng các CBNV Công ty CP MISA và hơn 25 bạn sinh viên đến từ Đại học kinh tế quốc dân.
 
Chị Nguyễn Thị Thanh Bình phát biểu khai mạc chương trình
 
Các bạn sinh viên hứng thú với chủ đề
 
…và không thể kiềm chế cảm xúc khi robot zenbo xuất hiện
 
Những kiểu dáng dễ thương được chụp cùng Zenbo
 
Sau chương trình, các bạn sinh viên được MISA trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học kỹ năng mềm
 
MISA rất vui mừng khi được tiếp đón các bạn sinh viên tới tham quan và tìm hiểu
 
Chuỗi chương trình MISA TOUR vẫn đang tiếp tục được tổ chức để thu hút thêm nhiều bạn sinh viên đến với MISA. Chắc chắn rằng những chương trình MISA TOUR sẽ để lại nhiều ấn tượng đối với các bạn sinh viên và MISA cũng sẽ là một trong những lựa chọn ưu tiên khi các bạn ra trường và tìm kiếm cơ hội việc làm sau khi rời ghế nhà trường./.