Tin tức lưu trữ Thương hiệu MISA ghi danh Top 10 doanh nghiệp Công nghệ uy...

Thương hiệu MISA ghi danh Top 10 doanh nghiệp Công nghệ uy tín Việt Nam 2019

760

Hai năm liền liên tiếp 2018 và 2019, MISA giữ vững vị trí thứ 4 của mình trên Bảng xếp hạng uy tín của Vietnam Report dành cho các Doanh nghiệp Công nghệ phần mềm. Điều đó khẳng định được vị thế của MISA trong ngành một cách đầy đủ toàn diện về cả sức mạnh tài chính, độ uy tín trong giới chuyên gia, giới truyền thông và người tiêu dùng.

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ uy tín năm 2019, tháng 7/2019

Vietnam Report – một đơn vị đánh giá doanh nghiệp độc lập nhận định uy tín của các Doanh nghiệp Công nghệ được đánh giá lượng hóa một cách khách quan, căn cứ theo kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp, đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding, và khảo sát các doanh nghiệp, chuyên gia ngành công nghệ. Cụ thể các tiêu chí như sau:

Thứ nhất, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của các doanh nghiệp, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành.

Thứ hai, dựa trên kết quả đánh giá và cho điểm của Hội đồng chuyên môn, Bảng hỏi chuyên gia, Bảng hỏi doanh nghiệp và Bảng hỏi người tiêu dùng về thương hiệu.

Thứ ba, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của thương hiệu, các nội dung đăng tải về doanh nghiệp trên các phương tiên truyền thông uy tín như trên các chuyên mục Đầu tư, Tài chính, Chứng khoán, Doanh nghiệp,… của một số tờ báo như Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Café F… hay trên các kênh truyền hình lớn: VTV, HTV, VTC, HanoiTV…

Bảng xếp hạng cho thấy những nỗ lực của gần 2000 cán bộ nhân viên MISA trong công tác kinh doanh, chăm sóc khách hàng hay cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm khách hàng… để phục vụ nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và thực hiện sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA.

Chi tiết về Bảng xếp hạng xem thêm tại: https://toptenvietnam.vn/TopTen/Index/59