Tin tức lưu trữ MISA nhận bằng khen hội viên tích cực từ Hiệp hội Phần...

MISA nhận bằng khen hội viên tích cực từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA)

83
Với những đóng góp tích cực của MISA trong công tác phát triển ngành CNTT và Hiệp hội trong 1 năm qua, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã quyết định trao tặng Bằng khen cho MISA. 
 
 
Trong suốt 1 năm qua (từ tháng 4/2019 đến hết tháng 4/2020), MISA đã rất tích cực đóng góp cho các hoạt động của ngành CNTT Việt Nam cũng như luôn xuất hiện dày đặc trong tất cả các chương trình, sự kiện do VINASA tổ chức. Có thể kể đến như: 
– Tài trợ, tham dự và để lại nhiều ấn tượng tại Diễn đàn ICT Summit 2019
– Tham dự và xuất sắc giành 04 giải thưởng Sao Khuê 2019 
– Tài trợ và tham dự triển lãm Smart City tại Đà Nẵng, Quảng Ninh
– Tham gia tích cực công tác truyền thông cho sự kiện quốc tế APICTA đồng thời đạt giải thưởng lớn APICTA 2019 cho AMIS.VN…

Vừa qua, trong hoạt động thiện nguyện của VINASA, MISA cũng đóng góp 1 tấn gạo để chia sẻ cho các hoàn cảnh gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Năm 2019, MISA luôn xuất hiện dày đặc trong tất cả các chương trình, sự kiện do VINASA tổ chức

 
Bằng khen Hội viên tích cực năm 2020 thể hiện sự ghi nhận những đóng góp thiết thực của MISA vào sự phát triển mạnh mẽ của Hiệp hội. Lựa chọn phụng sự xã hội bằng chính các sản phẩm, dịch vụ CNTT, MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng VINASA để hiện thực hóa những khát vọng lớn lao vì một Việt Nam hùng cường!