Tin tức lưu trữ MISA triển khai tập huấn thành công tại Hải Dương và Nam...

MISA triển khai tập huấn thành công tại Hải Dương và Nam Định

19

        Trong các ngày từ 19 đến 23/9/2006, Công ty Cổ phần MISA đã tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006  cho các đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Hải Dương. 


Bà Đinh Thị Thuý (đứng ngoài cùng bên phải) – Trưởng phòng Kinh doanh Cty MISA và bà Cao Thị Tính (đứng thứ 3 tứ trái qua) – Phó CT UBND Tp. Nam Định trao chứng chỉ cho các học viên tại Tp. Nam Định

Tham dự buổi khai mạc khoá tập huấn, về phía Sở Y tế tỉnh Hải Dương có bà Vũ Thị Ngoan – Trưởng phòng Tài chính kế toán, đại diện MISA có bà Đinh Thị Thuý – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty MISA cùng sự tham gia của gần 50 học viên đến từ 39 đơn vị thuộc Sở Y tế và đội ngũ giảng viên của MISA.
       
         Cùng thời gian này, trong chương trình hợp tác cùng UBND thành phố Nam Định – tỉnh Nam Định triển khai phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006 cho các đơn vị trực thuộc, Công ty MISA cũng triển khai tập huấn cho 24 kế toán viên của các phòng, ban trực thuộc UBND thành phố Nam Định. Tham dự buổi khai mạc và bế mạc tập huấn, về phía UBND thành phố Nam Định có sự hiện diện của bà Bà Cao Thị Tính – Phó Chủ tịch UBND thành phố, ông Bùi Văn Kiểm – Trưởng phòng Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố, ông Trần Công Hùng – Phó phòng Phòng Tài chính – Kế hoạch thành phố, ông Trần Mạnh Tiến – Giám đốc dự án phát triển đô thị Tp. Nam Định,… Đại diện Công ty MISA có bà Đinh Thị Thuý – Trưởng phòng Kinh doanh, ông Phạm Văn An – Phó phòng Kinh doanh và đội ngũ các giảng viên,… 
        
        Phát biểu tại các khoá tập huấn, lãnh đạo các đơn vị đã truyền đạt tới các học viên yêu cầu về việc triển khai đồng bộ một loại phần mềm kế toán tại các đơn vị của ngành mình để thống nhất trong công tác quản lý tài chính kế toán. Bà Cao Thị Tính – Phó Chủ tịch UBND Tp. Nam Định đã nhiệt liệt ủng hộ Công ty MISA triển khai phần mềm kế toán tại địa phương và mong muốn MISA sẽ tổ chức thêm nhiều khoá tập huấn nữa cho các đơn vị còn lại của thành phố Nam Định.
        
        Tại các khoá tập huấn, các học viên đã được các giảng viên của MISA giới thiệu về những thay đổi mới nhất trong Chế độ tài chính kế toán hành chính sự nghiệp theo Quyết định số 19/2006/QĐ-BTC của Bộ Tài chính. Tiếp đó, các kế toán được hướng dẫn và thực hành trực tiếp trên máy tính phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006 phiên bản mới nhất cập nhật theo quyết định trên.  

        Với sự hướng dẫn tận tình và chu đáo từ đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp của MISA, các học viên đã tiếp thu rất tốt và sử dụng thành thạo phần mềm, đảm bảo sử dụng hiệu quả trong công tác nghiệp vụ của mình.